:::     :::

ดาบคู่เลิกตอแย'ดีโน่เคาะซื้อแรมส์เดล18.5ล้านป.

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
1,466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่เป็นขาประจำในการยืม ดีน เฮนเดอร์สัน มาตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา กำลังจะมีมือหนึ่งเป็นของตัวเองแล้วเมื่อยื่นข้อเสนอซื้อ อารอน แรมส์เดล จาก บอร์นมัธ แล้วถูกตอบรับเป็นที่เรียบร้อย

รายงานจาก 'สกาย สปอร์ตส์' ว่า 'ดาบคู่' ที่ใช้บริการ เฮนเดอร์สัน แบบยืมตัวจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2018-19 แล้วสามารถเป็นแชมป์แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ เลื่อนสู่ลีกสูงสุด 2019-20 ก็ยังติดใจ 'ดีโน่' อีกซีซั่น ช่วยเซฟอุตลุดรักษาสถานะบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้งมีลุ้นโควตาฟุตบอลยุโรป 

อย่างไรก็ตามก่อนเริ่มซีซั่น 2020-21 โกลวัย 23 ปี ไม่ต้องการมาเล่นแบบยืมตัวที่ บรามอลล์ เลน อีก เพราะอยากชิงมือหนึ่ง 'ปีศาจแดง' จาก ดาบิด เด เคอา 

แรมส์เดล คืนสู่เหย้า

ทำให้ ผจก.ทีม คริส ไวล์เดอร์ ต้องเปลี่ยนเป้ามาเอา แรมส์เดล จอมเซฟของ บอร์นมัธ ที่ร่วงสู่ลีกรองสนนราคา 18.5 ล้านปอนด์ ซึ่งทาง 'เดอะ เชอร์รี่ส์' ตกลงแล้ว 

ลำดับต่อไปคือการเจรจาเงื่อนไขส่วนตัวของนายด่านวัย 22 กะรัต กับทาง ยูไนเต็ด เชื่อว่าสัญญา 5 ปี ค่าจ้าง 35,000 ปอนด์-ต่อ-สัปดาห์  

แรมส์เดล เคยเป็นอดีตผู้เล่น เชฟฯ ยูไนเต็ด ถูกขายให้ บอร์รมัธ ม.ค.2017 มูลค่าหนึ่งล้านปอนด์ พร้อมเงื่อนไขส่วนแบ่งการขายครั้งต่อไป 15 

ซึ่งจอมหนึบผู้ดีก็ออกไปเก็บประสบการณ์แบบยืมตัวที่ เชสเตอร์ฟิลด์ และ วิมเบิลดัน กว่าจะแจ้งเกิดเต็มตัวในถิ่นไวทาลิตี้ สเตเดี้ยม ฤดูกาล 2019-20 ลงสนาม 37 เกม ทำไป 5 คลีนชีตในลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด