:::     :::

บาร์โตเมวนัดประชุมบอร์ดวันจันทร์นี้คาดสั่งเชือดเอเตียน

วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2563
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรบาร์เซโลน่านัดประชุมบอร์ดเป็นกรณีพิเศษในวันจันทร์นี้ ซึ่งคงหนีไม่พ้นการพิจารณาปลด เอ็นรีเก้ เซเตียน ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์สังเวยความล้มเหลวในฤดูกาลนี้

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า นัดประชุมบอร์ดบริหารเป็นกรณีพิเศษในวันจันทร์นี้เพื่อพิจารณาเกี่ยวกับอนาคตของ เอ็นรีเก้ เซเตียน ซึ่งเทรนเนอร์วัย 61 ปีน่าจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหลังการปราชัยแบบน่าอับอายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ในรอบ 8 ทีมของศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันศุกร์ ตามรายงานจาก'สปอร์ต'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บาร์โตเมว หงุดหงิดจนควันออกหูไม่ต่างจากสาวกบาร์เซโลนิสต้าหลังเห็นทีมอาซูลกราน่าถูกทีมเสือใต้ไล่ยำใหญ่ก่อนพ่ายแบบหมดรูปถึง 2-8 ในการลงเล่นรอบ 8 ทีมของรายการแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อวันศุกร์ ก่อนประธานบาร์ซ่าจะให้สัมภาษณ์หลังเกมว่ามีทั้งเรื่องที่ตัดสินใจไปแล้วและกำลังอยู่ในระหว่างการตัดสินใจก่อนจะเปิดเผยสู่สาธารณชนในภายหลัง หนึ่งในนั้นคืออนาคตของ เซเตียน 


แม้ประธานบาร์ซ่าจะเคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่า เซเตียน ยังมีสัญญากับทีมจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2022 แต่สถานภาพของเทรนเนอร์วัย 61 ปีเปลี่ยนแปลงไปหลังสร้างความอับอายด้วยการปราชัยบนเวทียุโรปแบบย่อยยับที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรจนสื่อทุกสำนักต่างฟันธงเหมือนกันว่า เซเตียน จะถูกปลดออกจากตำแหน่งเซ่นความล้มเหลวของบาร์ซ่าพร้อมมีเสนอข่าวเทรนเนอร์คนต่อไป ซึ่งมีชื่อของ โรนัลด์ คูมัน, เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่, แม็กซ์ อัลเลกรี้ และ เธียร์รี่ อองรี อยู่ในข่ายพิจารณา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด