:::     :::

คู้กโฟกัสกับการผลงานดีสุดมากกว่าสัญญาใหม่

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
595
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลวิ่น คู้ก รันนิ่งแบ็ก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ขอมุ่งมั่นกับการทำผลงานดีสุดในสนามมากกว่าการโฟกัสเรื่องการทำข้อตกลงใหม่หลังกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2020

ดัลวิ่น คู้ก รันนิ่งแบ็กประสบการณ์วัย 25 ปีของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ยืนยันว่าเขามีความมุ่งมั่นกับการทำผลงานดีที่สุดในสนามมากกว่าการโฟกัสไปที่การทำข้อตกลงใหม่ ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

คู้ก อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 กำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายเปิดเผยกับ แชด กราฟฟ์ ผู้สื่อข่าวของ 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่า 'ผมจะออกไปข้างนอกนั่น ทุ่ม 1,000 เปอร์เซ็นต์'

รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปียังคงมีความปรารถนาที่จะทำข้อตกลงระยะยาวในมินเนโซต้าตั้งแต่ช่วงปลายเดือนมกราคมที่ร่วมฝึกซ้อมระหว่าง 'โพร โบวล์' ที่เขามีชื่อติดครั้งแรก ทว่าการเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ถูกระงับลงชั่วคราวเนื่องจากความไม่แน่นอนทางการเงินหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' แต่นั่นไม่ได้ลดทอนความมุ่งมั่นของ คู้ก ที่มีต่อ ไวกิ้งส์ รวมถึงความตั้งใจที่จะอยู่กับทีมต่อไป


'นี่คือที่ที่ผมอยากอยู่' คู้ก เผย 'ผมจะอยู่ที่นี่โดยไม่คำนึงถึงการคาดเดา'

คู้ก มีปัญหาเรื่องสุขภาพในช่วง 2 ปีแรก เขาลงเล่นรวมกันเพียง 15 เกม ก่อนสภาพร่างกายจะสมบูรณ์มากขึ้นลงเล่น 14 เกมในฤดูกาลที่ผ่านมา ถือบอลวิ่ง 250 ครั้ง ระยะ 1,135 หลาและทำ 13 ทัชดาวน์จนติด 'โพร โบวล์' ครั้งแรก 

'ผมคิดว่าตัวเองในวันนี้เป็นรันนิ่งแบ็ก' ตัววิ่งวัย 25 ปี โพสต์ลงทวิตเตอร์ก่อนหน้านี้ 'รันนิ่งแบ็กวันนี้ พวกเขามีความต้องการอย่างมาก เพื่อรับบอล, บล็อค, ถือบอลวิ่ง, ขยายมาเล่นด้านขว้างและวิ่งตามเส้นทาง พวกเขาต้องการทุกอย่างจากคุณ มันจะต้องมีการทำข้อตกลงใหม่อีกไม่นาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด