:::     :::

ดิวาชเตรียมวางมือจากผู้จัดการทั่วไปของคิงส์

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
842
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วลาด ดิวาช ก้าวลงไปจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปและรองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของ ซาคราเมนโต้ คิงส์ หลังเข็นทีมไม่ขึ้นตลอดการทำงาน 5 ปี

วิเวค ราดาดีฟ เจ้าของทีม ซาคราเมนโต้ คิงส์ เปิดเผยว่า วลาด ดิวาช กำลังก้าวลงจากตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปและรองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลของแฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'นี่เป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่เราเชื่อว่านี่เป็นเส้นทางดีที่สุดในการก้าวไปข้างหน้า ขณะที่เราทำงานเพื่อสร้างทีมแห่งชัยชนะซึ่งแฟนๆที่จงรักภักดีของเราสมควรได้รับ' เจ้าของแฟรนไชส์คิงส์กล่าวในแถลงการณ์ 'เราขอขอบคุณสำหรับความเป็นผู้นำ, ความมุ่งมั่นและการทำงานหนักทั้งในและนอกสนามของ วลาด เขาจะเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคิงส์ตลอดไป'

คิงส์ จะมอบหน้าที่ให้ โจ ดูมาร์ส ซึ่งเป็นการ์ด 'ฮอล ออฟ เฟม' ของ ดีทรอยท์ พิสตันส์ ดูแลงานในส่วนของ ดิวาช ระหว่างการค้นหาผู้จัดการทั่วไปคนใหม่ หลัง ดูมาร์ส เข้ามาทำงานฐานะที่ปรึกษาตั้งแต่ปี 2019 แต่การอำลาตำแหน่งของ ดิวาช จะไม่ส่งผลกระทบต่ออนาคตของเฮดโค้ช ลุค วอลตัน แม้ว่าจะจบซีซั่นแรกในซาคราเมนโต้ด้วยสถิติ 31-41 ก็ตาม


'ถือเป็นเกียรติและสิทธิพิเศษที่ได้ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทั่วไปของ คิงส์' ดิวาช เขียนในแถลงการณ์ 'ผมอยากจะขอบคุณ วิเวค สำหรับโอกาสและยกย่องเพื่อร่วมงานที่น่าทึ่งทุกคนที่ผมมีความสุขมากที่ได้ร่วมงานด้วยระหว่างดำรงตำแหน่ง ซาคราเมนโต้ และ คิงส์ จะเป็นสถานที่พิเศษในใจของผมเสมอและผมหวังว่าพวกเขาจะพบแต่สิ่งดีที่สุดในอนาคต'

คิงส์ จ้าง ดิวาช ทำงานฐานะรองประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลตั้งแต่เดือนมีนาคม 2015 ก่อนควบเก้าอี้ผู้จัดการทั่วไปของแฟรนไชส์อีกหนึ่งปีหลังจาก พีท ดาเลสซานโดร อำลาตำแหน่ง เขาตะเพิด จอร์จ คาร์ล ออกจากตำแหน่งเฮดโค้ชในปี 2016 และแทนที่โดย เดฟ เจร์เกอร์ ใน 3 ซีซั่นต่อมาก่อนดึง วอลตัน เข้ามารับตำแหน่งเฮดโค้ชเมื่อปีที่ผ่านมา ทว่าภายใต้การบริหารของ ดิวาช ปรากฎว่า คิงส์ ไม่ชนะเกิน 39 เกมต่อซีซั่นและไม่เคยผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด