:::     :::

คลิปเปอร์สหวังใช้งานแฮร์เรลล์เล่นเพลย์ออฟเกมแรกกับแมฟส์

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
854
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ คลิปเปอร์ส คาดหวังว่า มอนเทรเซล แฮร์เรลล์ เซนเตอร์วัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับการลงเล่นเพลย์ออฟเกมแรกกับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ วันจันทร์นี้

แอลเอ คลิปเปอร์ส คาดหวังว่า มอนเทรเซล แฮร์เรลล์ จะผ่านพ้นขั้นตอนการกักตัวที่ ดิสนี่ย์ เวิลด์ เร็วกว่ากำหนดเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลงเล่นเพลย์ออฟเกมแรกกับ ดัลลาส แมฟเวอริคส์ ในวันจันทร์นี้ ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฮร์เรลล์ เซนเตอร์วัย 26 ปี ออกจากบับเบิ้ลในเมืองออร์แลนโด้ตั้งแต่วันที่ 17 กรกฎาคมเนื่องจากคุณยายป่วยจนกระทั่งเสียชีวิตในเวลาต่อมา เกือบ 2 สัปดาห์ก่อนเกมแรกของทีมและกลับมาถึงเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตลอด 24 วันที่ผ่านมาทำให้เขาพลาดการลงเล่นเกมจัดอันดับรวมกัน 8 เกม 

ตามรายงานจาก ลอส แอนเจลีส ไทม์ส ระบุก่อนหน้านี้ว่าการขาดลาของ แฮร์เรลล์ มีเหตุผล ซึ่งหมายความว่าอาจจะได้รับการยกเว้นด้วยการกักตัวสั้นลงโดยผ่านการทดสอบการติดเชื้อทุกวัน ต่างจากกรณีของเพื่อนร่วมทีม ลู วิลเลียมส์ 


แฮร์เรลล์ ทำผลงานดีสุดอาชีพในซีซั่นนี้จากการทำเฉลี่ย 18.6 คะแนนและ 7.1 รีบาวน์ต่อเกม โดยชู้ตลง 58 เปอร์เซ็นต์ ส่วนที่เขาพลาดการลงสนามเป็นหน้าที่ของ อิวิช่า ซูบาช ที่ได้ออกสตาร์ทตำแหน่งเซนเตอร์และลงเล่นต่อเกมมากกว่า 10 นาที 

ส่วน ด็อค ริเวอร์ส เฮดโค้ชคลิปเปอร์สกล่าวถึงประเด็นของ แฮร์เรลล์ ว่าจะมีโอกาสลงเล่นเกมวันจันทร์นี้หรือไม่ว่า 'เราหวังว่า ณ จุดนี้ แต่ไม่มีการรับประกันว่าจะเกิดขึ้น'

ก่อนจะถูกผู้สื่อข่าวถามว่ามีมั่นใจว่าจะได้ แฮร์เรลล์ กลับมาเมื่อไหร่ เฮดโค้ชคลิปเปอร์สตอบว่า 'เรามีความคิด แต่มันอาจจะไม่เหมาะ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด