:::     :::

'ดีโน่'พร้อมอยู่ผีแย่งมือ1เดเคอา

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
3,979
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีน เฮนเดอร์สัน พร้อมอยู่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป โดยมีจุดประสงค์ในการท้าชิงมือ 1 มาจาก ดาบิด เด เคอา ตามรายงานของ เดลี่ เมล์

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปิศาจแดง กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับ เฮนเดอร์สัน ซึ่งหากสามารถตกลงกันได้สโมสรจะปล่อยนักเตะออกไปหาประสบการณ์แบบยืมตัวอีกหนึ่งฤดูกาล

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ รายงานว่ามือกาววัย 23 ปีไม่มีความต้องการที่จะออกไปเล่นแบบยืมตัวอีกครั้งในฤดูกาลหน้า โดยเขาพร้อมปักหลักเล่นใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไปพร้อมกับจุดประสงค์สำคัญในการแย่งมือ 1 มาจาก เด เคอา 

สำหรับ เฮนเดอร์สัน ทำผลงานในช่วงยืมตัวกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยม จนทีมดาบคู่พยายามเจรจาดึงไปร่วมทีมแบบถาวร กระนั้นทาง ยูไนเต็ด หวงก้างไม่ต้องการเสียนักเตะออกไป

กระนั้นด้วยการที่ทีมมี เด เคอา เป็นมือ 1 และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ดูจะพอใจกับผลงานของผู้รักษาประตูชาวสเปนแม้ว่าจะสร้างความผิดพลาดในช่วงที่ผ่านมา ส่งผลให้โอกาสการเป็นมือ 1 ของ เฮนเดอร์สัน ยังคงไม่เปิดกว้าง

ทว่าตามรายงานจาก เดลี่ เมล์ ระบุว่ามือกาววัย 23 ปีพร้อมอยู่ที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป และพร้อมแสดงผลงานเพื่อทำการแย่งมือ 1 มาจาก เด เคอา ให้ได้ในฤดูกาลหน้า



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด