:::     :::

โมแรนท์เผยเล่นทั้งกระดูกนิ้วโป้งร้าว4เกมหลังสุด

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
970
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จา โมแรนท์ การ์ดรุคกี้ของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ เปิดเผยว่าเขาลงเล่นพร้อมอาการกระดูกนิ้วโป้งมือขวาแตกร้าวตลอด 4 เกมที่ผ่านมา แต่ยังทำ 35 คะแนนดีสุดอาชีพในเกมพ่าย พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 122-126 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จา โมแรนท์ การ์ดรุคกี้ของ เมมฟิส กริซซลี่ส์ ทำ 35 คะแนนดีสุดอาชีพในเกมพ่าย พอร์ทแลนด์ เทรล เบลเซอร์ส 122-126 ในเกมเพลย์อินนัดแรกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาเปิดเผยว่าเขาลงเล่นทั้งที่บาดเจ็บกระดูกนิ้วโป้งขวาร้าวมาตลอดช่วง 4 เกมหลังสุด ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

'ตลอด 4 เกมที่ผ่านมา นับตั้งแต่ (โตรอนโต้) แรปเตอร์ส ผมออกมาเล่นพร้อมกับกระดูกนิ้วโป้งแตกร้าว' โมแรนท์ เปิดเผย 


โมแรนท์ ฐานะดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2019 เป็นตัวเต็งที่มีโอกาสคว้ารางวัล 'รุคกี้ ออฟ เดอะ เยียร์' สวมเครื่องป้องกันสีดำรั้งนิ้วโป้งมือขวาของเขาเพื่อป้องกันการบาดเจ็บเพิ่มเติมกับมือข้างที่ใช้ชู้ตทำคะแนน เขาส่องเข้าเป้า 13 จาก 28 ครั้ง ซึ่งเป็นความพยายามมากสุดนับตั้งแต่เข้าสู่ลีก ก่อนจบเกมด้วยการทำ 35 คะแนน, 4 รีบาวน์ด, 8 แอสซิสต์และเสีย 8 เทิร์นโอเวอร์ที่เป็นสถิติสูงสุดของซีซั่นเช่นเดียวกันและการ์ดรุคกี้จะนำทีมลงเล่นกับ เทรล เบลเซอร์ส อีกครั้งในวันอาทิตย์นี้เพื่อแย่งตั๋วเข้าชน แอลเอ เลเกอร์ส ในช่วงโพสต์ซีซั่น


'ผมสามารถพูดได้ว่าผมผิดหวัง แน่นอนกับการปราชัย' โมแรนท์ กล่าว 'ไม่มีใครชอบการพ่ายแพ้ แต่ผมหมายถึงด้านบวก เรารู้ว่าเราอยู่ที่นั่น ห่างออกไปแค่ 2 เกม (จากเพลย์ออฟ) ดังนั้นเรารู้ว่าเราแค่กลับไปทำงานและเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้า'

'ผมภูมิใจกับเราทุกคน ทีมงานทั้งหมดของเรา, ผู้เล่นของเรา ผมหมายถึง เราเล่นผ่านความทุกข์ยากมากมาย' โมแรนท์ เผย 'เราเผชิญกับอาการบาดเจ็บในช่วงต้นฤดูกาล เริ่มจากตัวผมและจากนั้น แบรนด้อน (คล้าร์ก) และจากนั้น เจเรน (แจ็คสัน จูเนียร์) เมื่อมาที่นี่ เรายังต้องพบกับอาการบาดเจ็บของผู้เล่นสำคัญบางคนในทีม แต่เราไม่เคยยอมแพ้ ผมภูมิใจการต่อสู้ของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด