:::     :::

เมสซี่ครุ่นคิดลาบาร์ซ่า-มีแค่งู,เรือเต็งคว้า

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
1,203
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสเปนประโคมข่าวหนักขึ้น ลีโอเนล เมสซี่ กองหน้าเวิลด์คลาส พร้อมเดินออกจาก บาร์เซโลน่า หลังจากความพ่ายแพ้แบบรับไม่ได้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-8

อาส สื่อสเปน รายงานว่า เมสซี่ กำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองอย่างจริงจัง หลังจากล้มเหลวอย่างสิ้นเชิงภายใต้การทำงานร่วมกับเทรนเนอร์ กีเก้ เซเตียน ที่พลาดแชมป์ลาลีกาหลังจากรีสตาร์ท และตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วยการแพ้ บาเยิร์น มิวนิค ยับเยิน 2-8

รายงานข่าวระบุว่า มีเพียงสองสโมสรคือ อินเตอร์ มิลาน กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เท่านั้นที่เป็นตัวเลือกที่แท้จริงและมีความเป็นไปได้ที่สุดในการต้อนรับ เมสซี่ สู่สโมสร ขณะที่ตอนนี้เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่ในถิ่น คัมป์ นู จากที่จะหมดลงในปีหน้า 2021 ยิ่งเลือนลางออกไปทุกที

กองหน้าวัย 33 ปี สามารถเลือกอนาคตของตัวเองได้ตั้งแต่เดือนมกราคมปีหน้าเป็นต้นไป โดยก่อนหน้านี้ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี เคยรายงานหลายครั้งแล้วว่า อินเตอร์ กำลังเล่นเกมยาวกับ บาร์ซ่า สำหรับการดึง เมสซี่ มาร่วมทัพในปีหน้าให้ได้

ด้าน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็เป็นตัวเลือกที่สามารถรองรับความต้องการของ เมสซี่ ในเรื่องการเงิน และการได้สัมผัสเกมพรีเมียร์ลีกครั้งหนึ่งในชีวิต ซึ่ง เรือใบสีฟ้า ก็มั่นใจว่าตัวเองเป็นทีมเต็งในการคว้าตัวศูนย์หน้าอาร์เจนไตน์ หากพิจารณาอำลา คัมป์ นู ในปีหน้าจริงๆ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด