:::     :::

พรีเมียร์ลีกมอบรางวัลแห่งซีซั่นแก่เดอบรอยน์

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
999
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก ประกาศรางวัลใหญ่ นักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาล 2019-20 ได้แก่ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางเบลเยียมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

พรีเมียร์ลีก เปิดเผยอย่างเป็นทางการผ่านทุกช่องทางการสื่อสารว่า เดอ บรอยน์ คว้ารางวัลใหญ่ประจำฤดูกาล 2019-20 ที่จบลงไปคือรางวัล 'อีเอสปอร์ตส์ฟีฟ่า พรีเมียร์ลีก เพลเยอร์ ออฟ เดอะ ซีซั่น' เอาชนะคู่แข่งจากทีมแชมป์ ลิเวอร์พูล ไปได้ทั้งหมด

เดอ บรอยน์ คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งฤดูกาลของพรีเมียร์ลีกจากผลงานที่ยอดเยี่ยมสม่ำเสมอ แม้ไม่ได้รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนของพรีเมียร์ลีกเลยตลอด 9 เดือนของฤดูกาล 2019-20 เป็นการเอาชนะคู่แข่งจาก ลิเวอร์พูล ที่คั่วรางวัลนี้อยู่ด้วย ทั้ง จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, ซาดิโอ มาเน่ และ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และยังรวมถึง แดนนี่ อิงส์ กองหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน, นิค โพ๊ป ผู้รักษาประตู เบิร์นลี่ย์ และ เจมี่ วาร์ดี้ ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกของ เลสเตอร์ ด้วย

ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 2 ฤดูกาลติดต่อกัน 2017-18 กับ 2018-19 แต่รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งซีซั่นของพรีเมียร์ลีกกลับเป็นของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ของ ลิเวอร์พูล ทั้งสองปี ทำให้มีเสียงวิจารณ์อย่างมาก และปีนี้แชมป์ลีกเป็นของ หงส์แดง แต่รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมกลับตกเป็นของนักเตะ เรือใบสีฟ้า บ้าง

สำหรับการคว้ารางวัลนี้ของ เดอ บรอยน์ จึงกลายเป็นนักเตะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คนแรกที่ทำได้นับตั้งแต่แว็งซ็องต์ ก็องปานี เคยได้เมื่อฤดูกาล 2011-12 และเป็นนักเตะเบลเยียมคนที่สามที่ได้รางวัลนี้ในช่วงเวลา 9 ปี ต่อจาก ก็องปานี และ เอแดน อาซาร์ (ฤดูกาล 2014-15)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด