:::     :::

บ่อนจับเป๊ปโยงรีเทิร์นบาร์ซ่าหลังร่วงชปล.

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
1,410
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เฮดโค้ชชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกปรับราคาครั้งใหญ่ สำหรับการกลับไปทำหน้าที่เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า อีกครั้ง

ความพ่ายแพ้แบบพลิกล็อกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หนึ่งวันหลังความพ่ายแพ้แบบมโหฬารของ บาร์เซโลน่า ต่อ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ทำให้อนาคตของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กับ กีเก้ เซเตียน ถูกจับตามองขึ้นมาอีกครั้ง

เป๊ป ที่เหลือสัญญาในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกหนึ่งฤดูกาล หมายมั่นคุมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาลหน้าหลังจากชนะอุทธรณ์กรณีเจอโทษแบนห้ามลงเล่นเกมยุโรปสองปี แต่เป้าหมายสูงสุดคือการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ซีซั่นนี้มีโอกาสงามๆ ที่สุดแล้ว กลับต้องมาพังทะลายลง

ประกอบกับความพ่ายแพ้ยับเยินของ บาร์ซ่า ทำให้อนาคตของ เซเตียน ถูกตั้งคำถาม แม้ก่อนหน้านี้ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรยืนยันการทำงานในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปในฤดูกาลหน้าก็ตาม

ล่าสุด ร้านรับพนันถูกกฏหมายของอังกฤษ สกาย เบท ใส่ชื่อ เป๊ป อยู่ในลิสต์เทรนเนอร์คนใหม่ของ บาร์ซ่า ทันที และมีราคาเป็นเต็งสองที่ 5/2 (แทง 2 จ่าย 5 ไม่รวมทุน) เป็นรองแค่ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ราคา 11/10 (แทง 10 จ่าย 11 ไม่รวมทุน) เพียงคนเดียว ขณะที่เต็งสาม ชาบี เอร์นานเดซ, เต็งสี่ โรนัลด์ คูมัน และเต็งห้า มาร์เซโล่ บิเอลซ่า


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด