:::     :::

ปธ.จางบินถึงเยอรมนีลุ้นงูแชมป์,เคลียร์ใจคอนเต้

วันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม 2563
1,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น จาง ประธานสโมสร อินเตอร์ มิลาน เดินทางมาถึงเยอรมนี เพื่อพบเทรนเนอร์ อันโตนิโอ คอนเต้ และให้กำลังใจทีมก่อนทำศึกยูโรปาลีก

อินเตอร์ มิลาน เดินทางมาถึงรอบรองชนะเลิศ ยูโรปาลีก แล้ว เตรียมทำศึกกับ ชัคตาร์ โดเนตส์ค ทีมจากยูเครน คืนวันจันทร์นี้ เหลืออีกเพียงแค่สองด่าน ก็จะฝ่าฟันไปถึงแชมป์ยุโรปใบเล็ก ในฤดูกาลแรกของ คอนเต้

สกาย อิตาเลีย รายงานว่า จาง มีแผนที่จะเดินทางมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ต้องการระยะเวลาในการกักตัวสั้นๆ จึงรอจังหวะบินจากจีนมาถึงเยอรมนี และเดินทางต่อไปที่แคมป์เก็บตัวของทีมในเมืองดุสเซลดอร์ฟ

รายงานข่าวระบุว่า นอกจาก จาง เดินทางมาเชียร์ทีมและลุ้นแชมป์ ยูโรปาลีก แล้ว ยังต้องการเคลียร์ใจกับ คอนเต้ ที่หลังจบเกมสุดท้ายของ เซเรียอา ให้สัมภาษณ์ตัดพ้อว่าตนเองและนักเตะไม่ได้รับการปกป้องที่ดีพอจากสโมสรตลอดทั้งฤดูกาล สร้างความตึงเครียดให้เกิดขึ้นนับตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และยังไม่มีโอกาสได้เคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ นอกจาก จาง ที่เดินทางมาเยอรมนีแล้ว ยังมีผู้อำนวยการสโมสร และผู้บริหารอีกหลายคน บินมาในทริปนี้ด้วย โดยมีเป้าหมายสูงสุดคือการยุติปัญหากับ คอนเต้ และวางแผนสนับสนุนการทำงานของโค้ชชาวอิตาเลียนสำหรับฤดูกาล 2020-21


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด