:::     :::

เอ็คโค่ยังแย้งติอาโก้ไม่ใกล้เคียงซบหงส์

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
974
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นออกมาแย้งว่าข้อตกลงที่ หงส์แดง จะคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลาง บาเยิร์น มาร่วมทีมยังไม่ใกล้เคียง แม้มีรายงานว่านักเตะบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับสโมสรแล้วก็ตาม

    ตามรายงานจาก โมฮาเหม็ด บูฮัฟซี่ นักข่าวของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต ในวันอาทิตย์ เปิดเผยว่า ติอาโก้ ได้บรรลุข้อตกส่วนตัวในสัญญา 4 ปี กับตัวแทนของแชมป์พรีเมียร์ลีก แล้ว

    ข่าวดังกล่าวนับเป็นย่างก้าวสำคัญในการออกล่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนของ หงส์แดง หลังจากที่ ติอาโก้ บอกลาเพื่อนร่วมทีม เสือใต้ ไปเมื่อวันเสาร์

    นอกจากนี้ ยังมีการเปิดเผยว่า ดาวเตะวัย 29 ปี หาบ้านใหม่ที่อังกฤษแล้ว สิ่งที่เหลือในตอนนี้ก็คือการตกลงค่าตัวระหว่างทั้งสองทีม

    อย่างไรก็ตาม แม็ตต์ แอดดิสัน จาก ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ยังแย้งว่าเงื่อนไขส่วนตัวไม่ใช่ปัญหา ติอาโก้ พร้อมที่จะมาร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่แล้ว แต่เรื่องการตกลงค่าตัวระหว่าง หงส์แดง กับ เสือใต้ ยังคงมีความเป็นไปได้ยาก

    แชมป์พรีเมียร์ลีก ยังมองว่าพวกเขาไม่อยากที่จะจ่ายเงิน 30 ล้านยูโร (27.1 ล้านปอนด์) ให้กับ บาเยิร์น เพราะด้วยสัญญาของนักเตะที่เหลืออีกเพียงปีเดียว พวกเขาก็สามารถเซ็นฟรี ติอาโก้ ได้ในอีก 5 เดือนข้างหน้า

    แอดดิสัน ยังชี้อีกว่านั่นเป็นเหตุผลที่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนไม่ใช่เป้าหมายของสโมสรที่จะเดินหน้าคว้าตัวในตอนนี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด