:::     :::

เบียเนียมี่ชมมาโฮมส์เด็กดีพร้อมพัฒนาตัวเองทุกด้าน

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุกของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ชื่นชม แพทริค มาโฮมส์ ว่าเป็นเด็กดีที่ชอบการแข่งขันและเรียนรู้เพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นทุกอย่าง

อีริก เบียเนียมี่ โค้ชทีมบุก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เป็นอีกหนึ่งคนที่กล่าวชื่นชม แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีว่าเป็นเด็กดีที่ชื่นชอบการแข่งขันและยังต้องการพัฒนาตัวเองในทุกด้านด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เบียเนียมี่ ขยับจากโค้ชรันนิ่งแบ็กขึ้นมาเป็นโค้ชทีมบุกของ ชีฟส์ ตั้งแต่ปี 2018 ขณะที่ มาโฮมส์ เป็นอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ทั้งคู่จึงทำงานใกล้ชิดกันตลอด 2 ปีที่่ผ่านมา ซึ่งโค้ชวัย 50 ปีมีส่วนผลักดันควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีคว้ารางวัลเอ็มวีพีปี 2018 ก่อนนำทีมหัวหน้าเผ่าคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 54 พร้อมซิวรางวัลเอ็มวีพีจากเกมดังกล่าวด้วย 


'พวกคุณเคยอยู่ใกล้ๆเขา คุณรู้จักเขา เขาเป็นคนที่ชอบการแข่งขัน' เบียเนียมี่ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี 'เขาเป็นเด็กที่ยอดเยี่ยม แต่เขาเป็นคนที่มีความสามารถในการแข่งขัน'

เบียเนียมี่ ยังเปิดเผยเพิ่มเติมว่า มาโฮมส์ ต้องการปรับปรุงทุกด้านที่เขาสามารถทำได้โดยเฉพาะการพัฒนาบทบาทในฐานะผู้นำและกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรับผิดชอบร่วมกันในฐานะทีมด้วย 

'เขาต้องการปรับปรุงทุกอย่างที่เขาสามารถปรับปรุงได้' เบียเนียมี่ เผย 'เขาต้องการที่จะทำให้ดีที่สุดในทุกสิ่งที่เขาสามารถทำได้ และระหว่างทางเขาต้องการทำให้แน่ใจว่าเขาเป็นผู้นำพวกเขา เขาต้องการให้เพื่อนร่วมงานร่วมกันรับผิดชอบ แต่เขาอยากทำงานด้วยเช่นกันและนั่นคือสิ่งที่คุณชอบในการอยู่ใกล้ๆเขาทุกวัน' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด