:::     :::

ลาเฟลอร์ประทับใจ'เลิฟ'แต่ยังต้องปรับปรุงหลายอย่าง

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ของ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ซ้อมดีจนสร้างความประทับใจให้เฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ แต่ยอมรับว่ายังต้องใช้เวลาขัดเกลาอีกพอสมควร

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส เปิดเผยว่ารู้สึกประทับใจการฝึกซ้อมของ จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กดราฟท์รอบแรก กับ เอ.เจ.ดิลล่อน รันนิ่งแบ็กดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 ตามรายงานข่าวจาก 'ดิ แอธเลติก' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แพ็คเกอร์ส สร้างความประหลาดใจด้วยการเลือก เลิฟ ศิษย์เก่า ยูท่าห์ สเตท อันดับ 26 เพื่อวางตัวเป็นทายาทในอนาคตของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 36 ปี ส่วน ดิลล่อน ถูกเลือกเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 อันดับ 62 เนื่องจาก แอรอน โจนส์ รันนิ่งแบ็กวัย 25 ปีกำลังเข้าสู่สัญญารุคกี้ปีสุดท้ายในซีซั่น 2020 


'เขาเป็นธรรมชาติมาก' ลาเฟลอร์ กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ 'มีหลายอย่างที่ต้องทำความสะอาดในตอนนี้ เขาเป็นควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มที่กำลังเรียนรู้ระบบใหม่และแค่เราเฉพาะเจาะจงกับฟุตเวิร์ค ผมคิดว่านั่นต้องใช้เวลา แต่ผมพอใจวิธีที่เขาโจมตีในแต่ละวัน ผมคิดว่าเขาเป็นเด็กฉลาดจริงๆ และเขามีความเป็นนักกีฬาสูงมาก ดังนั้นผมคิดว่ามันเป็นเรื่องของเวลาก่อนที่เขาจะสามารถเข้าสู่กลไก แต่ความท้าทายของเราที่มีต่อเขาในแต่ละวันคือเพียงแค่คุณต้องทำให้ดีขึ้นหนึ่งเปอร์เซ็นต์'

ถ้าหาก ร็อดเจอร์ส ไม่บาดเจ็บก็คงเป็นไปไม่ได้ที่จะเห็น เลิฟ ลงเล่นจำนวนสแน็ปมากนักในซีซั่นที่กำลังจะมาถึงนี้ แต่สำหรับ ดิลล่อน อาจมีโอกาสลงเล่นมากกว่าถ้าหาก โจนส์ ทำผลงานไม่ดีเท่าปีก่อน เนื่องจากเป็นรันนิ่งแบ็กต่างสไตล์และมีรูปร่างใหญ่กว่าสูง 6 ฟุต หนัก 247 ปอนด์ ส่วน โจนส์ สูง 5 ฟุต 9 นิ้ว หนักเพียง 208 ปอนด์

'เอ.เจ.ดิลล่อน เขามีขาแข็งแรงมาก' ลาเฟลอร์ กล่าว 'เราไม่เคยเห็นรันนิ่งแบ็กแบบนั้น ในอาชีพผมที่ผมเคยทำมา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด