:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์มั่นใจกริฟเฟ่นจะทำให้เกมป้องกันคาวบอยส์แกร่งขึ้น

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
1,025
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอเวอร์สัน กริฟเฟ่น อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ ได้ร่วมงานกับ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ อดีตเฮดโค้ชคู่ปรับอย่าง กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ภายใต้แฟรนไชส์ใหม่ ดัลลาส คาวบอยส์

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าการมาของ เอเวอร์สัน กริฟเฟ่น อดีตดีเฟนซีฟเอนด์ของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ จะเป็นการเสริมเกมป้องกันที่ยอดเยี่ยมของ คาวบอยส์ และยินดีที่ได้ร่วมงานกับผู้เล่นวัย 32 ปีเป็นครั้งแรก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แม็คคาร์ธี่ย์ รู้จักพิษสงของ กริฟเฟ่น เป็นอย่างดีช่วงที่เขาทำงานฐานะเฮดโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ที่เผชิญหน้ากัน 20 เกม ซึ่ง กริฟเฟ่น สร้างความเสียหายมากมายทั้งการทำ 11.5 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 27 ครั้งและแท็คเกิ้ลรวมกัน 53 ครั้ง ก่อน แม็คคาร์ธี่ย์ จะได้อยู่ฝั่งเดียวกับผู้เล่นวัย 32 ปีเป็นครั้งแรกฐานะ คาวบอยส์ 

'ผมไม่สามารถพูดเกี่ยวกับ เอเวอร์สัน กริฟเฟ่น เพียงพอ' แม็คคาร์ธี่ย์ เผย 'เพียงแค่ความสามารถในการแข่งขันกับเขาปีละสองครั้ง เขามักจะเป็นจุดสนใจหลักของเราเสมอในการรับมือเขา เขาเป็นผู้เล่นทรหด เขานำมันลงมาเล่นทุกดาวน์ มีความหลงใหลในเกมอย่างมาก'


กริฟเฟ่น นำประสบการณ์กว่าทศวรรษกับ ไวกิ้งส์ มาสู่ ดัลลาส ในฐานะตัวสตาร์ทตลอด 6 ฤดูกาลหลังและดีกรี 'โพร โบวล์' 4 จาก 5 ซีซั่นหลังสุด เขาทำ 41 แท็คเกิ้ลกับ 8 แซ็คจนมีชื่อติด 'โพร โบวล์' ซีซั่น 2019 และยังสร้างผลกระทบต่อ แดเนียลล์ ฮันเตอร์ จนทำผลงานดีด้วย ตอนนี้เขาจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในเกมป้องกันของ คาวบอยส์ ร่วมกับ เดอมาร์คัส ลอว์เรนซ์, เจอรัลด์ แม็คคอย และ แอลด้อน สมิธ 

'ผมมีโอกาสไปเยี่ยมเขา เขาตื่นเต้นมาก' แม็คคาร์ธี่ย์ เผย 'เขามีบุคลิกโดดเด่น ดังนั้นผมคิดว่าเขาจะเป็นส่วนเสริมที่ยอดเยี่ยมในทีมฟุตบอลของเรา'

แม็คคาร์ธี่ย์ กำลังทำงานฐานะเฮดโค้ชกับทีมอื่นที่ไม่ใช่ แพ็คเกอร์ส ครั้งแรก ขณะที่ กริฟเฟ่น จะเล่นกับทีมอื่นที่ไม่ใช่ ไวกิ้งส์ เป็นครั้งแรกเช่นเดียวกัน แต่เป็นการเริ่มต้นใหม่ในเอ็นเอฟซีเหนือหลังประสบความสำเร็จในเอ็นเอฟซีตะวันออกในช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด