:::     :::

คิตเทิ่ลเผยลงเล่นฟุตบอลแบบไร้กังวลการทำสัญญาใหม่

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
628
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอร์จ คิตเทิ่ล ปีกในของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่าเขาสามารถโฟกัสกับการเล่นฟุตบอลเต็มที่หลังไม่มีเรื่องกังวลใจใดๆจากการทำข้อตกลงใหม่กับนายเนอร์ส

จอร์จ คิตเทิ่ล ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ยืนยันว่าสามารถลงไปเล่นฟุตบอลแบบไม่ต้องกังวลใจเรื่องอะไรเลยหลังนแท่นเป็นปีกในที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกหลังการทำข้อตกลงใหม่ 5 ปีตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ตอนนี้ผมสามารถลงสนามฟุตบอลได้แล้วและไม่ต้องกังวลอะไรเลย ผมไม่ต้องกังวลว่าจะบาดเจ็บ ไม่ต้องกังวลอะไร ผมแค่ออกไปที่นั่นและโฟกัสที่ฟุตบอล ซึ่งเป็นงานดีที่สุดในโลก ผมได้รับค่าจ้างจากการเล่นฟุตบอล' 

'ตอนนี้ผมได้รับการดูแลและครอบครัวของผมได้รับการดูแลและตอนนี้ผมสามารถมุ่งเน้นไปที่สิ่งนั้นได้ ผมแค่ออกไปเล่นฟุตบอลและวิ่งผ่านหน้าใครบางคนและผมตื่นเต้นกับเรื่องนั้นมาก'


คิตเทิ่ล ถูกมองจากผู้บริหารของ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ว่าจะเป็นส่วนประกอบสำคัญสำหรับความสำเร็จในซีซั่น 2020 นั่นทำให้เขากลายเป็นปีกในที่รับค่าตอบแทนมากสุดในประวัติศาสตร์เอ็นเอฟแอลหลังการเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 75 ล้านเหรียญสหรัฐ 

'ผมคิดว่ามันเป็นความก้าวหน้าในทิศทางที่ถูกต้อง' ปีกในวัย 27 ปี กล่าว 'ผมคิดว่าโดยรวมแล้ว ปีกในบางครั้ง (ลืม) เกี่ยวกับการประชาสัมพันธ์ไม่เพียงพอและผมคิดว่าความจริงที่ว่าคนที่กำลังระเบิดเพดานไว้กับผม, เทรวิส เคลซี่ มีข้อตกลงใหม่ที่ยอดเยี่ยม ผมรู้ว่า (แซ็ค) เอิร์ตซ์ กำลังจะได้มา พวกที่เพิ่งผ่านสิ่งนั้นไป มันสนุกที่ได้เห็น ผมคิดว่าปีกในจะพิสูจน์ต่อไปว่าเรามีค่ามากสำหรับทีมและผมแค่อยากขอบคุณองค์กรนายเนอร์สที่เชื่อในตัวผมและมอบโอกาสนั้นให้ผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด