:::     :::

ทันซิลตั้งเป้าลดการถูกลงโทษจากซีซั่นก่อน

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตั้งเป้าหมายทำให้ถูกลงโทษน้อยลงไปกว่าซีซั่นก่อน

ลาเรมี่ ทันซิล แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 26 ปีของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ตั้งเป้าพัฒนาผลงานโดยเฉพาะการลดจำนวนถูกลงโทษให้น้อยลงหลังทำเสียโทษถึง 14 ครั้งในซีซั่น 2019 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

'เป้าหมายหลักของผมคือการแก้ไขการถูกลงโทษที่ผมได้รับเมื่อปีที่แล้ว' ทันซิล เผย 'นั่นเป็นหนึ่งในสิ่งสำคัญที่ผมอยากทำงานและทำงานร่วมกับ เดอชอน (วัตสัน) ในช่วงปิดฤดูกาลนี้'

เท็กแซนส์ เทรด ทันซิล มาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ซึ่งมีส่วนช่วยควอร์เตอร์แบ็ก วัตสัน มีชีวิตง่ายขึ้นหลังถูกแซ็คในซีซั่น 2019 รวมกัน 44 ครั้ง น้อยกว่าปีก่อนหน้านั้นที่ถูกอัดถึง 62 ครั้ง โดยมีเพียง 3 ครั้งเท่านั้นที่แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีปล่อยให้ควอร์เตอร์แบ็กถูกแซ็คกลายเป็นตัวบล๊อคดีสุดอันดับ 5 ของลีกเอ็นเอฟแอลเมื่อปีก่อนจนทำให้เขามีชื่อติด 'โพร โบวล์' ครั้งแรก


อย่างไรก็ตาม ทันซิล ยังมีจุดอ่อนที่ต้องแก้ไขนั่นคือการทำเสียโทษรวมกันถึง 14 ครั้งในซีซั่นที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าเขายังต้องทำงานเพื่อปรับปรุงให้ดีขึ้น ส่วน บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ เท็กแซนส์ มั่นใจว่าแท็คเกิ้ลซ้ายวัย 26 ปีจะดีขึ้นในซีซั่นหน้า 

'ตอนนี้เขาอยู่ในระบบมาหนึ่งปีแล้ว' โอไบรอัน เผย 'เมื่อปีที่แล้วเมื่อมีการเทรด เขาไม่มีเวลามากพอในการเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับทุกอย่าง ตั้งแต่จังหวะไปจนถึงการทำหน้าที่ของตนเองแล้วจึงทำงานร่วมกับคนอื่นๆ'

เท็กแซนส์ เพิ่งทำข้อตกลงระยะยาวกับ ทันซิล ด้วยสัญญา 3 ปี มูลค่า 66 ล้านเหรียญสหรัฐในช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา การันตีถึง 57.85 ล้านเหรียญสหรัฐ และเขามีเวลาเตรียมตัวมากขึ้นในช่วงปิดฤดูกาลนี้จึงน่าจะพัฒนาผลงานได้ดีกว่าปีที่ผ่านมาที่เข้ามาร่วมทีมก่อนเปิดซีซั่นเพียง 8 วัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด