:::     :::

คอนเต้เผยจะเล่นกับชัคตาร์ด้วยความเคารพคู่แข่ง

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
913
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน ยืนยันว่าจะเล่นกับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยความเคารพโดยไม่ประมาททีมแกร่งจากยูเครนแน่นอน

อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน คารวะคู่แข่งบนเวทียูโรปาลีกรอบตัดเชือกอย่าง ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค แต่ยืนยันว่าทีมเนรัซซูร์รี่จะเผชิญหน้ากับทีมดังยูเครนด้วยความเคารพคู่แข่งและแสดงให้เห็นว่าทีมงูใหญ่มาที่นี่ด้วยเหตุผล ตามรายงานข่าวจาก 'สกาย สปอร์ต อิตาเลีย' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อินเตอร์ มิลาน มีคิวลงเผชิญหน้ากับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เพื่อแย่งตั๋วเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศไปดวลกับ เซบีย่า ที่เชือด แมนฯยูไนเต็ด 2-1 ในวันศุกร์ที่ 21 สิงหาคมนี้ 

'ชัคตาร์ เป็นทีมที่เต็มไปด้วยความสามารถและแสดงให้เห็นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา พวกเขาสามารถเปลี่ยนโค้ชหรือนักเตะได้ แต่พวกเขาสร้างใหม่และรักษาระดับการเล่นที่สูงมากอยู่เสมอ'

'ผมจำได้ว่าตอนที่อยู่กับ ยูเวนตุส เผชิญหน้า ชัคตาร์ ในแชมเปี้ยนส์ลีกและเราร่วมกันเขี่ย เชลซี พ้นเส้นทาง ในเวลานั้นพวกเขามีผู้เล่นที่ยังไม่รู้จักกันดีนัก แต่พวกเขาชอบ เฮนริค มคิทาร์ยาน, ดารีโย เซอร์น่า, อันเดร ปียาตอฟ ฯลฯ'

'ผมขอคารวะพวกเขาและผู้อำนวยการของพวกเขาในการค้นหาพรสวรรค์เหล่านี้ได้อย่างต่อเนื่อง ผมคิดว่า ชัคตาร์ เล่นตามจุดแข็งของตัวเอง ดังนั้นสลับช่วงเวลาของความกดดันด้วยการเน้นความรัดกุมและพยายามเล่นงานเราในจังหวะสวนกลับ พวกเขามีเอกลักษณ์ของตัวเองที่ชัดเจนมาก'

'หลุยส์ กาสโตร สมควรได้รับเครดิตสำหรับการโน้มน้าวนักเตะที่มีความสามารถมากมายให้ทำงานหนักเพื่อทีม ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะได้กองกลางที่มีความคิดสร้างสรรค์และกองหน้าที่ต้องทำงานหนักและยังคงมีสมาธิในการเล่นเกมป้องกัน'

เมื่อถูกถามว่าเขากลัว เลเวอร์คูเซ่น มากกว่า ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค หรือไม่? คอนเต้ หงุดหงิดกับคำถามดังกล่าวไม่น้อยเช่นกัน

'คำว่ากลัวไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งในพจนานุกรมของผมและมันต้องไม่ใช่สำหรับนักเตะด้วย เราเคารพ ชัคตาร์ เป็นอย่างยิ่ง พวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งสุดที่เราพบในศึกยูโรปาลีก ดังนั้นเราจะเผชิญหน้ากับพวกเขาด้วยความเคารพ แต่ยังแสดงให้เห็นว่าเราอยู่ในรอบรองชนะเลิศด้วยเหตุผลและจะต่อสู้แบบปากกัดตีนถีบเพื่อเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ'

อินเตอร์ มิลาน เป็นหนึ่งเดียวที่เหลืออยู่บนเวทียุโรป แต่สถานการณ์ของสโมสรอังกฤษและสเปนก็แย่ไม่ต่างกันนัก

'เราเป็นทีมที่พยายามเดินไปตามเส้นทางของตัวเองโดยไม่มองใคร เรารู้สึกเป็นเกียรติกับการแข่งขันทั้งหมดที่เราเข้าร่วม ดังนั้นเป้าหมายคือยังคงพัฒนาตัวเองต่อไป'

'ผมมีความสุขกับสโมสรถ้า อินเตอร์ คว้าโทรฟี่แชมป์ ผมไม่ได้คิดถึงความสำเร็จส่วนตัว มีเพียงแค่ความสำเร็จขอสโมสรที่จ้างผมทำงาน' คอนเต้ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด