:::     :::

"มาโน"ลั่นแข้งเทพปีนี้ต้องแชมป์ไทยลีก

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
1,165
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

มาโน โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยืนยันว่าเป้าหมายของทัพแข้งเทพ เลกแรกต้องติด 1 ใน 2 เพื่อคว้าโควต้าไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติ และจบซีซั่นด้วยการเป็นแชมป์ไทยลีก 2020 ให้ได้

"แข้งเทพ" ออกสตาร์ทได้อย่างร้อนแรงในปีนี้ หลังคว้าชัยชนะมาครอง 4 นัดติดต่อกัน และนำเป็นจ่าฝูงร่วมกับ “ราชันมังกร” ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทำให้ มาโน โพลกิ้ง เฮดโค้ชชาวบราซิล เชื่อมั่นว่าลูกทีมจะทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่องและประสบความสำเร็จในท้ายที่สุด
"เป้าหมายของเราชัดเจนอยู่เสมอ เราต้องการเป็น 1 ใน 4 ของไทยลีก และถ้าเจาะลึก เราอยากเป็น 2 ทีมที่ได้เข้าไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งปีนี้เราออกสตาร์ทได้ดี” มาโน กล่าวเริ่ม
"ภาพรวมทีมของเราดีมาก เราพยายามอยู่เสมอในการเป็นแชมป์ไทยลีกมันเป็นเป้าหมายที่ชัดเจน และเราก็พยายามออกสตาร์ทให้ดี เราพยายามจัดการทุกๆอย่างให้ลงตัว และเราก็ทำได้ดีในการเก็บชัยชนะรวด แม้จะเจอกับเกมที่ยาก"
"เราจะพยายามทำทุกอย่างให้เหมือนเดิม ทั้งการซ้อมให้หนัก ซ้อมให้ดี นักเตะทุกคนต้องพยายามทุ่มเทเต็มที่ สร้างการแข่งขันภายในทีม ช่วงหลังจากนี้ เราก็จะพยายามตัดข้อผิดพลาดทั้งหมด ให้ทุกคนได้แสดงออกมาในสนาม วันที่ 12 กันยายน เราต้องพร้อม มีสมาธิ เต็มที่ และเอาชนะราชบุรีให้ได้ ในนัดแรกของการกลับมา"
"การเตรียมทีมในช่วงที่ผ่านมา มันก็ค่อนข้างยาก มันไม่ง่ายสำหรับทุกทีม สิ่งสำคัญสำหรับนักเตะและ สโมสรก็คือการมีเป้าหมาย นักเตะเองก็ต้องการเป็นแชมป์ไทยลีก เราต้องพร้อมเต็มที่ นั่นคือสิ่งสำคัญที่ผมย้ำกับนักเตะตลอด ว่า เราต้องทุ่มเทเต็มที่ มีเป้าหมายเดียวกัน แสดงความกระหายเหล่านั้นออกมา" หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับ โปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด มีโปรแกรมบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 เวลา 17.45 น.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด