:::     :::

สโคลส์จี้ลินเดอเลิฟต้องโดนด่าเสียลูกสอง

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
3,434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ว่าการเสียประตูที่สองของทีมนั้นกองหลังต้องรับผิดชอบร่วมกัน แต่หากจะให้จี้ก็ต้องเป็น วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ ที่ต้องโดนตำหนิมากกว่า ใครในเกมพ่าย เซบีย่า 1-2 รอบตัดชือกยูโรปา ลีก

"ปีศาจแดง" ออกนำก่อนแต่มาเสียสองประตูรวด โดยเฉพาะประตูที่สองนั้นถูกมองว่าพลาดง่ายจนเกินไป ซึ่งทาง สโคลส์ มองว่ากองหลังของทั้งทีมต้องร่วมกันรับผิด แต่ ลินเดอเลิฟ คือคนที่ต้องโดนตำหนิมากที่สุด

"ยูไนเต็ดมีดีพอที่จะคว้าชัยชนะได้ ไม่ต้องสงสัยเลย พวกเขาเป็นทีมที่ดีกว่า, คุณต้องบอกว่าประตูที่สอง การเล่นเกมรับเป็นอะไรที่ช็อคมาก" สโคลส์ กล่าวผ่านบีที สปอร์ต

"ลินเดอเลิฟ และ แม็กไกวร์ ทั้งคู่อยู่ที่เสาแรก, มีกองหน้าตัวเป้าอยู่ ลินเดอเลิฟ ต้องมองเห็น จากนั้น วาน-บิสซาก้า ต้องสอดเข้ามาถ้าคิดว่าเขาจะมองไม่เห็น"

"แน่นอนว่า ลินเดอเลิฟ ในฐานะเซนเตอร์ เขาต้องตามกองหน้า เขาต้องคอยมอง แต่ภาษากายของเขาผิดไปหมด"

"ถ้าพวกเขารอดการเสียประตูนั้นไปได้ ผมคิดว่าพวกเขาจะเดินหน้าและพังประตูได้เพราะ เซบีย่า ดูล้า พวกเขาดูจะไม่สามารถสร้างโอกาสทำประตูได้มากกว่านี้อีกแล้ว"

"ประตูนั้นมีข้อผิดพลาดมากมาย คุณแทบจะสามารถตำหนิทั้งแผงกองหลังสำหรับประตูนั้น, วิลเลี่ยมส์ บังจังหวะเปิดไม่ดี, แม็กไกวร์ อยู่ตรงไหน, แต่สำหรับผม ลินเดอเลิฟ คือปัญหาใหญ่ที่สุด"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด