:::     :::

บาร์ซ่าชี้แจงอูมตีตี้ติดโควิดถูกกักตัวอยู่บ้าน

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า กำลังเผชิญมรสุมรอบด้าน หลังมีการเปิดเผยว่า ซามูเอล อูมตีตี้ ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ตรวจพบเชื้อโควิด-19 และต้องถูกกักตัวอยู่ที่บ้าน

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ประกาศพบผู้ติดเชื้อโควิด-19 คือ ฌอง-แคลร์ โตดิโบ ปราการหลังดาวรุ่งที่กลับมาจากการให้ ชาลเก้ 04 ยืมใช้งาน ล่าสุด อูมตีตี้ ก็มีผลตรวจออกมาเป็นบวก เช่นเดียวกับรุ่นน้องชาวฝรั่งเศส

อูมตีตี้ ไม่มีชื่ออยู่ในทีมเกมที่แพ้ บาเยิร์น มิวนิค 2-8 ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ก่อนแล้ว ทันทีที่ทราบผลตรวจว่าออกมาเป็นบวก แม้ไม่แสดงอาการใดๆ ออกมาให้เห็น หลังจากนั้นก็เข้าสู่มาตรการคือการถูกกันตัวออกจากทีม และให้กักตัวอยู่ที่บ้าน

แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุว่า "ภายหลังทราบผลการตรวจพีซีอาร์เมื่อวันพฤหัสบดี ซามูเอล อูมตีตี้ มีผลเป็นบวกสำหรับโควิด-19 นักเตะไม่มีอาการใดๆ ยังคงมีสุขภาพร่างกายที่ดี และถูกกักตัวอยู่ที่บ้าน"

"ทางสโมสรได้แจ้งไปยังหน่วยงานด้านกีฬาและสาธารณสุขที่เกี่ยวข้อง เช่นเดียวกับทุกคนที่ใกล้ชิดกับนักเตะ เพื่อให้พวกเขาเข้ารับการตรวจสอบพีซีอาร์ต่อไป"

ทั้งนี้ อูมตีตี้ ไม่มีชื่อเดินทางไปทำศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย เป็นต้นไป ที่ประเทศโปรตุเกสอยู่ก่อนแล้ว เพราะปัญหาบาดเจ็บหัวเข่า ดังนั้นจึงไม่ส่งผลกระทบต่อทีมชุดใหญ่ที่แข่งขันกับ บาเยิร์น มิวนิค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด