:::     :::

เชลซีขยับเข้าใกล้คว้าชิลเวลล์เสริมแบ็กซ้าย

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
2,479
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี ขยับเข้าใกล้การตกลงคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษของ เลสเตอร์ เต็มทีแล้ว แม้ก่อนหน้านี้ถูกตั้งราคาขายสูงถึง 80 ล้านปอนด์

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เชลซี แสดงความชัดเจนต้องการเสริมแบ็กซ้าย โดยมี ชิลเวลล์ เป็นตัวเลือกอันดับหนึ่ง เพราะนอกจากจะโชว์ผลงานได้ดีกับ เลสเตอร์ แล้ว ยังเป็นนักเตะหนุ่มชาวอังกฤษ ตรงตามคอนเซปท์ของสโมสร

แม้ เลสเตอร์ ถือไพ่เหนือกว่า จากการที่ ชิลเวลล์ มีสัญญาระยะยาวอยู่ในถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ถึงปี 2024 จึงสามารถเรียกค่าตัวได้ไม่ต่ำกว่าตอนขาย แฮร์รี่ แม็กไกวร์ เซนเตอร์แบ็กไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 80 ล้านปอนด์ แต่สถานการณ์อาจเปลี่ยนแปลงไป หากนักเตะยื่นความจำนงค์ขอย้ายทีม

สิ่งที่สามารถตอบโจทย์ ชิลเวลล์ คือการได้ลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ เชลซี ถือสิทธิ์นั้นอยู่ หลังจาก เลสเตอร์ ทำตั๋วชปล.หลุดมือในเกมสุดท้ายของฤดูกาลพรีเมียร์ลีก จึงต้องไปเล่น ยูโรปาลีก ในฤดูกาลหน้า และหากแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษย้ายไป เชลซี แลมพาร์ด ก็การันตีตัวจริงให้ เพราะตอนนี้ต้องการขาย เอแมร์ซอน กับ มาร์กอส อลอนโซ่ ออกจากทีมทั้งคู่

ทั้งนี้ หาก เชลซี ประสบความสำเร็จในการเซ็นสัญญา ชิลเวลล์ ก็จะกลายเป็นตัวหลักของ เลสเตอร์ คนที่สามที่ย้ายสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ นับตั้งแต่ปี 2016 ต่อจาก เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กับ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด