:::     :::

กลุ่มทุนสิงคโปร์ยืนยันเจรจาเทกโอเวอร์'นิว'

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
1,281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กำลังเปิดการเจรจาขายสโมสรครั้งใหม่กับกลุ่มทุนจากสิงคโปร์ ในนาม เบลลากราฟ โนวา กรุ๊ป หรือ บีเอ็นจี ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงปารีส

สกายสปอร์ต สื่ออังกฤษ รายงานว่า เบลลากราฟ โนวา กรุ๊ป บริษัทด้านการลงทุน ที่มีผู้ร่วมก่อตั้งเป็นชาวสิงคโปร์ กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาการเทกโอเวอร์สโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ต่อจากเจ้าของปัจจุบัน ไมค์ แอชลี่ย์

บีเอ็นจี เปิดเผยว่าได้พูดคุยกับ แอชลี่ย์ ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา และมีความคืบหน้าไปมากในเรื่องการเจรจาขอซื้อสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ขณะเดียวกันก็ได้รับความช่วยเหลือที่ดีจาก อลัน เชียเรอร์ กับ ไมเคิ่ล โชปรา อดีตศูนย์หน้า สาลิกาดง ด้วย

สำหรับ บีเอ็นจี ก่อตั้งโดยนักธุรกิจชาวสิงคโปร์ เอวานเจลีน เสิ่น, เนลสัน โลห์ และ เทอเรนซ์ โลห์ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ปัจจุบันเป็นเจ้าของกิจการถึง 31 แห่ง และมีรายได้ประมาณ 12,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เมื่อปีที่แล้ว จากการเปิดเผยทางเว็บไซต์ของบริษัท

ทั้งนี้ นิวคาสเซิ่ล เพิ่งพลาดการขายสโมสรในราคา 300 ล้านปอนด์ให้กับกลุ่มทุนซาอุดิอาราเบียเมื่อเดือนที่แล้ว เพราะกลุ่มทุนเศรษฐีน้ำมันประกาศยุติความสนใจในข้อตกลงดังกล่าว จากความล่าช้าในการตรวจสอบและรับรองการเทกโอเวอร์ของทางพรีเมียร์ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด