:::     :::

"เอกลักษณ์"ชี้ลงเกมบ่อยช่วยเรียกความมั่นใจแข้งเชียงใหม่

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"กัปตันเป้" เอกลักษณ์ ลุงนาม ชี้ "พยัคฆ์" ลงเกมบ่อยเรียกความมั่นใจก่อนออกศึก

เอกลักษณ์ ลุงนาม หัวหน้าทีมเชียงใหม่ เอฟซี เผยการเสียประตูจากเกมอุ่นเครื่องไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะจะได้นำข้อผิดพลาดไปแก้ไขได้ทันท่วงที ในการเตรียมทัพลุยศึกไทยลีก 2 ฤดูกาล 2020/21 ที่จะเปิดฉากหลังรีสตาร์ตในเดือนหน้า เชื่อลงเกมบ่อยสร้างความมั่นใจเพื่อนร่วมทัพ "พยัคฆ์ล้านนา" หลังห่างการแข่งขันไปนาน โดย "กัปตันเป้" กล่าวว่า
"ส่วนตัวตอนนี้ไม่มีปัญหาอะไร ทั้งร่างกายและความฟิต ซึ่งหลังผ่านเกมอุ่นเครื่องไป 3 นัด ภาพรวมถือว่าเป็นไปในทิศทางที่ดี ทุกคนทำงานกันได้ดี แต่ก็ยังมีจุดเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องไปแก้ไข เพราะเราห่างเกมแข่งขันกันมานาน จึงต้องมีการลงทีมบ่อยๆ เพื่อสร้างสถานการณ์ และกระตุ้นอารมณ์ร่วมไปในตัว ส่วนการเสีย 2 ประตูจาก 3 เกมอุ่นเครื่องนั้น ส่วนตัวมองว่าไม่ใช่เรื่องแปลก แถมยังเป็นข้อดีที่เราจะได้เห็นข้อเสีย แล้วนำมาปรับแก้ให้สมบูรณ์ที่สุด ซึ่งยังมีเกมอุ่นเครื่องที่เหลือตลอดเดือนนี้ให้เราได้ลองระบบต่างๆ โดยทีมโค้ชจะยังหมุนให้น้องๆ ในทีม ได้สัมผัสเกมกันครบทุกคน และจะได้ดูการทดแทนตำแหน่งในแต่ละระบบ"
สำหรับเชียงใหม่ เอฟซี อุ่นเครื่องไปแล้ว 3 นัด เริ่มจากวันที่ 1 ส.ค.63 ชนะลำปาง เอฟซี 6-0, วันที่ 9 ส.ค.63 ชนะแพร่ ยูไนเต็ด 2-1 และล่าสุดวันที่ 15 ส.ค.63 ชนะ แม่โจ้ ยูไนเต็ด 4-1 โดยผู้ทำประตูในเกมดังกล่าวประกอบด้วย 1-0 น.25 ก้องนทีชัย บุญมา (เรียว มัตสึมูระ), 1-1 น.39 เคลวิน (ทรงพล ธงทอง), 2-1 น.50 ณัฐชัย ศรีสุวรรณ์ (วรุตม์ บุญสุข), 3-1 น.65 อเล็กซ์ (จุดโทษ) และ 4-1 น.85 เรียว มัตสึมูระ (พรชา รอดนัคเรศน์) โดยทั้งหมดเป็นการอุ่นเครื่องแบบปิด ตามระเบียบข้อบังคับ และนโยบายการป้องกัน การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 จากรัฐบาล และศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) หรือ ศบค.


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด