:::     :::

ขาจร76เซอร์สหูผึ่ง!ทีมปรับไลน์อัพเน้นรับเต็มสูบ

วันจันทร์ที่ 17 สิงหาคม 2563
1,129
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เบร็ตต์ บราวน์ หัวหน้าโค้ช ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เปิดปุ่มเพลย์ออฟเต็มตัว ด้วยการปรับขุมกำลัง 5 ตัวจริงแบบเน้นเกมรับเป็นพิเศษ โดยจะเลือกรุคกี้ มาทิสส์ ธีบูลล์ สวิงแมนหน่วยก้านดีสู่ไลน์อัพแรก ตั้งใจเอาไว้ชน บอสตัน เซลติคส์ โดยเฉพาะ

76เซอร์ส ฟอร์มในบับเบิ้ล 4-4 พร้อมดราม่าสารพัด รวมถึงผลงานป้องกันที่ไม่สม่ำเสมอ เป็นเหตุให้เข้าโพสต์-ซีซั่นฐานะอันดับหก จนต้องชนของแข็งตั้งแต่เพลย์ออฟ รอบแรก 

นั่นทำให้ทีมต้องปรับขบวน อาศัยผู้เล่นตัวใหญ่ ป้องกันดีๆ และอเนกประสงค์เวลาโต้กลับใส่ลงมาใน 5 ตัวจริง อีกอย่างเหตุเพราะ เบน ซิมมอนส์ และ เกล็น โรบินสัน III ล้วนบาดเจ็บ

"เราก็คุยกันเยอะเรื่องต้องสร้างความแตกต่าง - ยอมรับว่าอยู่ในขั้นพิจารณาส่ง ธีบูลล์ สตาร์ต เขาจะรับบทบาทสำคัญเวลาเล่นเกมรับของซีรี่ส์นี้"  เฮดโค้ช 76เซอร์ส กล่าวกับ 'อีเอสพีเอ็น'

76เซอร์ส เน้นรับในเพลย์ออฟ

"นับเป็นความท้าทายเหมือนกันเพราะที่ผ่านมาเราใช้ผู้เล่นตำแหน่งปีกทำคะแนน ทั้ง เบน หรือ เกล็น โรบินสัน แต่ดันไม่พร้อมเพราะเดี้ยงคู่ดังนั้นเราจึงต้องใช้ตัวผู้เล่นเท่าที่มี "

"สำหรับ จอช ริเชิร์ดสัน หรือ มาทิสส์ ก็ตะบี้ตะบันใช้ทั้ง 48 นาทีไม่ได้ จึงจำเป็นต้องมีกลุ่มผู้เล่นซึ่งเข้าใจระบบการเล่น และคุณสมบัติพิเศษเพื่อเหมาะกับแผนนั้นๆ ก็ต้องพิถีพิถันพอสมควร มันไม่มีที่ว่างให้ความผิดพลาด - ดังนั้นผมจึงมองว่าเปลี่ยนไลน์อัพหินใช่เล่น" 

ฟิลาเดียเฟีย ท้าดวล บอสตัน แบบหาผู้ชนะ 4 จาก 7 เกมซีรี่ส์ โดยเฮด-ทู-เฮดฤดูกาลปกติ 2019-20 เป็น 76เซอร์ส ชนะได้ 3 จาก 4 เกม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด