:::     :::

"สุรชาติ"เชื่อเกมรุกบีจีลงตัวทันเปิดลีก

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
537
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สุรชาติ สารีพิมพ์ เชื่อมั่นเกมรุกทัพ "เดอะ แรบบิท" ลงตัวก่อนฟัด บุรีรัมย์ฯ

"เก่ง" สุรชาติ สารีพิมพ์ แนวรุก บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เผยความฟิตของตัวเองใกล้สมบูรณ์ หลังหายจากอาการบาดเจ็บ และมีโอกาสลงสนามเกมอุ่นเครื่องในช่วงที่ผ่านมา  พร้อมแสดงความมั่นใจว่าเกมรุกของทัพ "เดอะ แรบบิท" จะมีความเฉียบคมมากขึ้นก่อนเกมที่จะพบกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในศึกโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 5 วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยม 
โดย สุรชาติ สารีพิมพ์ กล่าวว่า "ก่อนอื่นเลยก็รู้สึกดีใจครับที่หายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาซ้อมร่วมกับทีมได้เต็มรูปแบบอีกครั้ง เพราะอาการบาดเจ็บครั้งนี้นานกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา จนทำให้ผมรู้สึกกังวลว่าจะเรื้อรัง แต่สุดท้ายผมก็ผ่านมันมาได้ ต้องขอขอบคุณสโมสรฯ โดยเฉพาะทีมกายภาพ และทีมฟิตเนสที่ดูแลผมเป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้ความพร้อมผมอยู่ที่ประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์ ที่ผ่านมาผมมีโอกาสลงสนามในเกมอุ่นเครื่องทั้งแบบเต็มเกมและไม่เต็มเกม ก็ถือว่าเริ่มปรับจังหวะการเล่นและมีความสัมพันธ์กับทีมดีขึ้นเรื่อยๆ"
นอกจากนี้ สุรชาติ ยังได้กล่าวถึงเกมรุกของทีมว่า "ตอนนี้ทุกคนมีเวลาในการศึกษาการเล่นของแต่ละคนจากเกมอุ่นเครื่องและการฝึกซ้อมช่วงที่ผ่านมา พวกเราจะพูดคุยกันตลอด ช่วยกันแนะนำ ว่าใครยังต้องปรับตรงไหนอย่างไร และช่วยกันแก้ไข ยอมรับว่าทีมยังมีปัญหาในเรื่องของเกมรุกที่ยังไม่ค่อยสัมพันธ์กัน เพราะที่ผ่านมาโค้ชพยายามทดลองให้นักเตะทุกคนได้เล่นร่วมกันในแต่ละระบบ เพื่อหาตำแหน่งที่ลงตัวของแต่ละคน เพราะเมื่อถึงเวลาที่ไทยลีกกลับมาลงสนามอีกครั้งทีมอาจจะต้องเจอโปรแกรมที่หนัก ดังนั้นผู้เล่นทุกคนต้องหมุนเวียนกันได้ และผมเชื่อว่าเมื่อถึงเวลานั้นเกมรุกของทีมจะมีความพร้อมและเฉียบคมมากขึ้นอย่างแน่นอน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด