:::     :::

เจ็ตส์เซ็น'โฮแกน'ปีกนอกประสบการณ์

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส โฮแกน ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปีบรรลุข้อตกลงกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ กลายเป็นทีมที่ 4 ในเอเอฟซีตะวันออกของผู้เล่นอดีตแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สองสมัย

อดัม เกส หัวหน้าโค้ชของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยว่าทีมเซ็นสัญญากับ คริส โฮแกน ปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปี ซึ่งทำให้เขาลงเล่นในดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออกครบทั้ง 4 แฟรนไชส์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โฮแกน เคยเล่นกับ ไมอามี่ ดอลฟินส์, บัฟฟาโล่ บิลล์ส และ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ก่อนหน้านี้รวมกัน 7 ฤดูกาลจนกระทั่งมาทำข้อตกลงกับ เจ็ตส์ ทำให้เขาเล่นครบทั้ง 4 ทีมของดิวิชั่นเอเอฟซีตะวันออก เขายังเคยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' สองสมัยกับทัพนักรบกู้ชาติในปี 2017 กับ 2018 ก่อนย้ายมาเซ็นสัญญาหนึ่งปีกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส แต่ลงเล่นในซีซั่นที่ผ่านมาเพียง 7 เกมเนื่องจากบาดเจ็บเข่า 


'เขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงไม่น้อย' เกส กล่าวถึงปีกนอกประสบการณ์วัย 32 ปี 'เขาเป็นคนที่สามารถเข้ามาและปรับตัวเข้ากับทีมบุกได้อย่างรวดเร็ว ชัดเจนว่าเราเคยแข่งขันกับเขาไม่น้อย เขาเหมาะกับเรามาก'

โฮแกน จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอก 'แก๊งค์ กรีน' ร่วมกับ เจมิสัน คราวเดอร์, เบรแชด เพอร์ริแมน, เดนเซล มิมส์, วินซินต์ สมิธ, จอช มาโลน และ แบร็กซ์ตัน เบอร์ริออส 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด