:::     :::

กันเทอร์ประกาศรีไทร์หลังมีปัญหาโรคหัวใจ

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อดนี่ย์ กันเทอร์ อดีตดีเฟนซีฟไลน์ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญากับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ประกาศรีไทร์หลังมีอาการของโรคหัวใจร้ายแรง

ร็อดนี่ย์ กันเทอร์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 28 ปีของ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ประกาศอำลาวงการเอ็นเอฟแอลเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังเปิดเผยว่าเขามีอาการของโรคหัวใจร้ายแรง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

กันเทอร์ อดีตดราฟท์รอบ 4 คลาส 2015 เล่นอาชีพ 5 ปีแรกกับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ก่อนจะย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปีกับ จากัวร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทว่าดีเฟนซีฟไลน์แมนวัย 28 ปีประกาศอำลาวงการเนื่องจากมีปัญหาเรื่องหัวใจร้ายแรง

'ช่วง 3 สัปดาห์ที่ผ่านมานี้เป็นยาที่ยากจะกลืนลงคอ' กันเทอร์ โพสต์ลงทวิตเตอร์ 'การได้เห็นความฝันของผมหายไปต่อหน้าต่อตาผมเป็นเรื่องยากมาก หลังได้พบผู้เชี่ยวชาญด้านหัวใจหลายคน ผมได้รับแจ้งว่าถ้าผมยังเล่นฟุตบอลต่อไปด้วยอาการของผม ผมอาจจะแตกหรือเส้นเลือดใหญ่ที่ขยายตัวใหญ่ขึ้นจะฉีกขาด ซึ่งอาจทำให้เสียชีวิตแบบกะทันหันหรือเป็นโรคหลอดเลือดสมองอย่างรุนแรง'


'มีโอกาส 50/50 ที่การผ่าตัดจะแก้ไขปัญหาสุขภาพของผมในปัจจุบัน แต่ในขณะนี้ผมไม่ผ่านเกณฑ์ที่จะได้รับการผ่าตัด ผู้ที่มีคุณสมบัติต้องมีเส้นเลือดใหญ่ขยายอย่างน้อย 5.5 เซนติเมตร ขณะที่ผมวัดได้ 5.0 เซนติเมตร ตอนนี้ผมไม่สามารถเล่นหรือเข้ารับการผ่าตัด ผมยังต้องรอ ดังนั้นในตอนนี้ทางเลือกดีที่สุดสำหรับผมและครอบครัวคือการออกไปจากเกมนี้' 

'ผมขอบคุณ จากัวร์ส สำหรับโอกาสที่มอบให้ผม และผมขอขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวผมมาตลอดเส้นทาง ขอบคุณ!'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด