:::     :::

เลกิ๊ปคาดแผนไลป์ซิกจัดลงรับมือเปแอสเช

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
801
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลกิ๊ป สื่อดังของฝรั่งเศสได้คาดการณ์ถึงแผนการของ แอร์เบ ไลป์ซิก ก่อนเกมที่จะดวลกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

ทั้งสองทีมมีคิวลงหวดกันในรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารนี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของทั้งสองสโมสรที่ผ่านมาถึงรอบตัดเชือก

โดยทาง เลกิ๊ป สื่อจากแดนน้ำหอมได้ทำการคาดการณ์แผนการเล่นของสโมสรจากเยอรมันว่าอาจจะใช้ชุดเดิมที่เพิ่งเอาชนะ แอตเลติโก มาดริด มาได้ 2-1 ในรอบก่อนรองชนะเลิศ

อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป มองว่าที่แตกต่างออกไปคงเป็นเรื่องของการยืนตำแหน่งของนักเตะ โดยเกมรอบ 8 ทีม ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ให้นักเตะยืนในระบบ 4-2-3-1 ในเวลาขึ้นเกมบุก และเล่นแบบระบบหลัง 3 ในตอนที่ตั้งรับ โดยมี ลูคัส โคลสเทอร์มันน์ ที่จะคอยขยับเป็นแดนกลางเมื่อทีมครองบอล

เชื่อว่ามีโอกาสที่ ไลป์ซิก จะยึดผู้เล่นชุดเดิม แต่เชื่อว่ารายละเอียการยืนตำแหน่งและการเดินเกมจะต่างออกไปจากนัดที่ผ่านมา เพราะทาง เปแอสเช เล่นเกมรุกมากกว่า ตราหมี


11 ผู้เล่นนัดเจอ แอต.มาดริด: เพเทอร์ กูลาชซี่ - ลูคัส โคลสเทอร์มันน์, ดาโยต อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลชเตนเบิร์ก, อังเคลินโญ่ - คอนราด ไลเมอร์, เควิน คัมเพิ่ล - มาร์เซล ซาบิตเซอร์, ดานี่ โอลโม่, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู - ยูสซุฟ โพลเซ่น 


ระบบที่ เลกิ๊ป คดว่าจะจัดลงสนามดวลกับ เปแอสเช: เพเทอร์ กูลาชซี่ - ลูคัส โคลสเทอร์มันน์, ดาโยต อูปาเมกาโน่, มาร์เซล ฮัลชเตนเบิร์ก - คอนราด ไลเมอร์, เควิน คัมเพิ่ล, มาร์เซล ซาบิตเซอร์,  อังเคลินโญ่ - ดานี่ โอลโม่, คริสโตเฟอร์ เอ็นกุนกู - ยูสซุฟ โพลเซ่น 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด