:::     :::

สื่ออ้างคูมันร้องบาร์ซ่าเซ็น'ดอนนี่'คนแรก

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
2,074
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ คูมัน ฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์มี ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค เป็นขุมกำลังสำคัญที่หวังดึงมาร่วมงานกันที่ บาร์เซโลน่า หากเขาได้รับการแต่งตั้งเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทัพอาซูลกราน่า

บาร์เซโลน่า กำลังจะแต่งตั้ง โรนัลด์ คูมัน เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า นั่นทำให้สื่อกาตาลันรับลูกต่อทันทีว่าเทรนเนอร์ชาวดัตช์ร้องขอให้ทีมอาซูลกราน่าเซ็นสัญญากับ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์วัย 23 ปีของ อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม เสริมทัพเป็นรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ฟาน เดอ บีค มิดฟิลด์วัย 23 ปี เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด และ แมนฯยูไนเต็ด ก่อนหน้านี้ ก่อนที่ 'สปอร์ต' สื่อกาตาลันจะอ้างอิงจาก 'เลอ10สปอร์ต' สื่อเมืองน้ำหอมที่ระบุว่าเป็นนักเตะที่ คูมัน ต้องการให้บาร์ซ่าดึงเข้าทีมเป็นคนแรกในช่วงซัมเมอร์นี้ถ้าหากย้ายมารับตำแหน่งเทรนเนอร์ในถิ่น 'คัมป์ นู'


คูมัน ทำงานฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์มาตั้งแต่ช่วงเดือนกุมภาพันธ์ปี 2018 โดยมีทั้ง เฟรงกี้ เดอ ย็อง มิดฟิลด์ของบาร์ซ่า กับ ฟาน เดอ บีค เป็นผู้เล่นกำลังสำคัญในแดนกลางของทีมกังหันลม ดังนั้นเทรนเนอร์วัย 57 ปีจึงคาดหวังให้ทีมอาซูลกราน่าดึงมิดฟิลด์วัย 23 ปีจาก อาแจ็กซ์ อัมส์เตอร์ดัม มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย 

ปัจจุบันแดนกลางของบาร์ซ่ามีทั้ง เดอ ย็อง, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, อาร์ตูโร่ วีดาล, อีวาน ราคิติช กับ รีกี ปุช รวมถึงสมาชิกใหม่อย่าง มิราเล็ม เปียนิช ที่ย้ายมาจาก ยูเวนตุส สลับกับ อาร์ตูร์ เมโล่ ที่ย้ายไปค้าแข้งกับทีมม้าลาย แต่มีแนวโน้มว่าสโมสรจะปล่อยทั้ง วีดาล กับ ราคิติช ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด