:::     :::

เวนเกอร์เสนอตัวคุมดัตช์ต่อคูมัน

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
1,713
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์แซน เวนเกอร์ เสนอตัวรับงานคุมทีมชาติฮอลแลนด์ต่อจาก โรนัลด์ คูมัน ที่กำลังจะย้ายไปทำหน้าที่กุนซือบาร์เซโลน่า ตามรายงานจาก ฟ๊อกซ์ สปอร์ตส์

กุนซือชาวฝรั่งเศสวัย 70 ปีไม่ได้ทำหน้าที่คุมทีมข้างสนามตั้งแต่ปี 2018 หรือนับตั้งแต่ประกาศแยกทางกับ อาร์เซน่อล สโมสรที่เขาคุมทีมมายาวนานกว่า 22 ปี โดยตอนนี้ เวนเกอร์ รับหน้าที่เป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาฟุตบอลนานาชาติให้กับ ฟีฟ่า

แต่ล่าสุด ยาน ยอสต์ ฟาน กานเจเลน ผุ้สื่อข่าวของฟ๊อกซ์ สปอร์ตส์ เผยว่า เวนเกอร์ ได้เสนอตัวไปยังสมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์เพื่อขอทำหน้าที่คุมทีมต่อจาก คูมัน ที่กำลังจะโยกไปคุมทีม อาซูลกราน่า ในเร็วๆ นี้ 

โดยในรายงานระบุว่าอยู่ที่ทางสมาคมฟุตบอลดัตช์ว่าจะพิจารณาคำขอของ เวนเกอร์ หรือไม่ ซึ่งที่ผ่านมากุนซือชาวฝรั่งเศสถือเป็นเป็นหนึ่งในกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอล หลังจากพา ปืนใหญ่ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 3 สมัย และ เอฟเอ คัพ 7 สมัย และที่สำคัญเขามีชื่อเสียงกับการทำงานร่วมกับแข้งอายุน้อยตลอดช่วงการคุมทีมของเขา

ถือว่าเป็นรายงานที่น่าสนใจเพราะหาก ฮอลแลนด์ เลือกใช้ประสบการณ์ของ เวนเกอร์ จริงๆ กุนซือวัย 70 ปีก็จะทำหน้าที่คุมอัศวินสีส้มลงเล่นศึกยูโรรอบสุดท้ายกลางปี 2021 



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด