:::     :::

'บิ๊กแม็ค'แนะผีล่า'เคน'-ฮาแลนด์ดีกว่าซานโช่

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
2,411
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ แม็คคลาเรน ออกมาแนะนำแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่าให้เลิกล่าตัว เจดอน ซานโช่ และหันไปหา แฮร์รี่ เคน หรือ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดีกว่า

ปิศาจแดง เป็นข่าวกับปีกวัย 20 ปีอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งสื่อในอังกฤษเผยตลอดว่าแข้งตัวเก่งของสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คือเป้าหมายเบอร์ 1 ในการเสริมทีมของ ผีแดง

อย่างไรก็ตาม แม็คคลาเรน ที่เคยทำหน้าที่มือขวาของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอ์กูสัน ในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด มองว่าปัญหาหลักของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนนี้ไม่ใช่ตำแหน่งริมเส้น แต่ควรจะมองหากองหน้าตัวเป้ามากกว่า

"แนวรุก 4 คนรวดเร็วมาก พวกเขาน่าตื่นเต้นและพวกเขาสร้างปัญหาได้มากมาย มาร์กซิยาล เป็นนักเตะที่แสนวิเศษ แต่ในเกมใหญ่ๆ เมื่อมันมาถึงจังหวะจริงๆ เขาไม่เคยดูเหมือนตัวจบสกอร์เลย

"พวกเขาต้องการชั้นเชิงในตำแหน่งนั้น ผมไม่คิดว่า ลูกากู เหมาะกับสิ่งที่ ยูไนเต็ด เป็นทั้งหมด นั่นเป็นการต่อสู้ที่เข้มข้น และพวกเขาต้องการสิ่งนั้น

"ผู้จัดการทีมไม่ได้ช่วยอะไรเลยหากว่าสโมสรไม่หนุนหลังเขาและเดินหน้าไปที่นักเตะอย่าง (เออร์ลิ่ง) ฮาแลนด์ กับความสมบูรณ์แบบที่เขาทำมาตลอด

"ผมเห็นเขาเล่นกับ ดอร์ทมุนด์ และเขาน่าเหลือเชื่อมากับการที่เล่นในช่วงอายุ 20 ปี ลองจินตนาการว่าเขาเล่นให้ ยูไนเต็ด นั่นจะเป็นเรื่องที่เหมาะเจาะลงตัว

"ดังนั้นพวกเขาอยู่ไม่ไกลจากจุดนั้นมากนักแต่พวกเขาต้องจ่ายเงินมากกว่านี้และดึงนักเตะที่เหมาะสม ผมเคยดู ซานโช่ เล่นกับ ดอร์ทมุนด์ มาหลายครั้ง และเขาน่าตื่นเต้นมากๆ แต่เขาคล้ายกับ มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด และ กรีนวูด และผมคิดว่าพวกเขาต้องการจริงๆ หรือ?

"เขาไม่ใช่นักเตะหมายเลข 9 และอย่าง มาร์กซิยาล, แรชฟอร์ด และ กรีนวูด ก็ไม่ใช่ พวกเขาต้องการนักเตะที่ล่าเหยื่อในกรอบเขตโทษ แบบตัวจบสกอร์ และหมายเลข 9 ซึ่งพวกเขาต้องหามาโดยเร็วสัก 1 ราย

"ใช่ ซานโช่ จะพัฒนาทีม แต่การเอาชนะเกมใหญ่ๆ และบอลถ้วย คุณต้องการนักเตะหมายเลข 9 และคุณต้องการกองหลังตัวกลางที่ดีมากๆ 2 ราย

"ฮาแลนด์ จะเป็นนักเตะที่สมบูรณ์ กองหน้าหนุ่มมากพรสวรรค์ หมายเลข 9 ที่สามารถเล่นภายใต้แรงกดดัน พวกเขาเป็นนักเตะที่ยากจะตามหา

"แฮร์รี่ เคน แล้วพวกเขาจะดึงเขามาจาก ท็อตแน่ม ได้หรือไม่? ผมสงสัยอย่างมากแต่พวกเขาต้องการใครสักคนแบบนั้น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด