:::     :::

หนองบัวลุ้นประเดิมสนามใหม่รับมืออยุธยา

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
864
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"มาดามจอย" กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี แย้มข่าวดีลุ้นประเดิมรังเหย้าใหม่ "พิชญ สเตเดี้ยม" แมตซ์ประเดิมคัมแบ็กในบ้านรับมือ อยุธยา ยูไนเต็ด 16 ก.ย นี้

"พญาไก่ชน"หนองบัวพิชญ เอฟซี อีกหนึ่งสโมสรที่กำลังจะมีรังเหย้าเป็นของตัวเอง หลังจากที่สนาม "พิชญ สเตเดี้ยม" บ้านหลังใหม่ที่ก่อสร้างมานานกว่า 3 ปี ใกล้เสร็จสมบูรณ์ในเร็ววันนี้ 
"มาดามจอย"กฤษยา ภู่มงคลสุริยา รองประธานสโมสรหนองบัวพิชญ เอฟซี เผยว่า "เราเพิ่งทำการเทสต์ระบบไฟส่องสว่างในสนามไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยมีความสว่างถึง 1,800 ลักษ์ตามมาตรฐาน และก็ได้เปิดให้แฟนบอลเข้ามาร่วมเป็นสักขีพยาน เพราะอยากให้ทุกคนมีความสุข และรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีม เพราะถ้าไม่มีแฟนบอลเราก็คงไม่สามารถก้าวมาถึงจุดนี้ได้ และนี่คือสนามของแฟนบอลพญาไก่ชนทุกๆคนค่ะ" 
ขณะเดียวกันยังได้กล่าวถึงความพร้อมของสนามอีกว่า "ขณะนี้เรากำลังค่อยๆปรับกันไปในส่วนต่างๆของสนาม ซึ่งก็หวังว่าอยากจะให้เสร็จทันใช้งานในช่วงที่จะคัมแบ็กกลับมาแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 อีกครั้ง โดยเกมแรกในบ้านของเรา คือนัดที่จะเปิดบ้านรับมือ อยุธยา ยูไนเต็ด วันพุธที่ 16 กันยายนนี้ ก็หวังว่าเราจะได้ประเดิมสนามใหม่ในเกมนี้ด้วยกันค่ะ" 
สำหรับโปรแกรมไทยลีก 2 นัดที่ 5 หนองบัวพิชญ เอฟซี จะบุกไปเยือน เชียงใหม่ ยูไนเต็ด วันเสาร์ที่ 12 
ก.ย 63 ณ สนามม.เทคโนโลยีราชมงคลล้านนา เวลา 20.00 น. 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด