:::     :::

"โค้ชอั๋น"พอใจฟอร์มอุ่นเครื่องค้างคางไฟ

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
1,041
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอั๋น"พอใจผลอุ่นเครื่อง ชี้ลูกทีมเข้าใจแท็กติกเกือบเต็มร้อย เผยวางแผนอุ่นเกือกต่ออีก4-5เกม หวังฟิตเต็มพิกัดก่อนลีกกลับมาเตะ

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังเข้าเมืองหลวงอุ่นเครื่อง พ่าย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-0 และเสมอกับ สุพรรณบุรี เอฟซี 2-2 ส่วนเกมที่พบกับเกษตรศาสตร์ เอฟซี เนื่องจากมีฝนตกหนักจึงต้องยกเลิก
ล่าสุด"โค้ชอั๋น"สุรพงษ์ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า ภาพรวมของการอุ่นเครื่องทั้ง 2 เกมถือว่าน่าพอใจ นักเตะทุกคนเข้าใจแท็กติกที่ตนใส่เข้าไปเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แล้ว เหลือเพียงแค่ปรับจูนอีกเล็กน้อยเท่านั้น ซึ่งตอนนี้ยังพอเวลาก่อนที่ไทยลีกจะกลับมาเตะอีกครั้งในเดือนหน้า
"ภาพรวมของทุกตำแหน่งถือว่าค่อนข้างลงตัวแล้ว แต่ยังมีความผิดพลาดส่วนบุคคลที่จะต้องแก้ไข ซึ่งผมก็ให้การบ้านกับนักเตะไปแล้วว่า เราต้องเล่นอย่างละเอียดมากขึ้น ลดความผิดพลาดของตัวเองให้น้อยที่สุด เพราะเกมระดับลีกสูงสุดนั้นความผิดพลาดเพียงเล็กน้อยก็จะส่งผลเสียหายกับทีมได้ ซึ่งทุกคนก็เข้าใจและจะนำกลับไปแก้ไข" โค้ชอั๋น กล่าว
เฮดโค้ชค้างคาวไฟ กล่าวอีกว่า หลังจากนี้ทีมจะกลับไปเก็บตัวที่ จ.สุโขทัย จนถึงเปิดลีก โดยเวลาอีกเกือบ 1 เดือนที่เหลือนี้จะฝึกซ้อมกันอย่างเข้มข้น ทั้งแท็กติก สภาพร่างกาย ซึ่งตอนนี้เราวางโปรแกรมอุ่นเครื่องไว้ 4-5 เกม เพื่อให้พร้อมร้อยเปอร์เซ็นต์ก่อนที่ลีกจะกลับมาเตะอีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด