:::     :::

วูล์ฟส์เมินยูเว่ส่งแรมซี่ย์บวกเงินยื่นซื้อฮีเมเนซ

วันอังคารที่ 18 สิงหาคม 2563
1,090
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วูลฟ์แฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส ไม่สนใจข้อเสนอของ ยูเวนตุส ที่ยื่นซื้อ ราอูล ฮีเมเนซ ศูนย์หน้าตัวเก่งของทีม แม้มี อารอน แรมซี่ย์ พ่วงอยู่ในสัญญาด้วย

ฮีเมเนซ กำลังเนื้อหอมอย่างมากในตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ หลังจากตะบันไป 27 ประตูจาก 55 เกมรวมทุกรายการในซีซั่น 2019-20 บวกกับฤดูกาลก่อนหน้าเพิ่มยอดเป็น 44 ประตูจาก 99 เกมแล้ว ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายสโมสรใหญ่ หนึ่งในนั้นคือ ยูเวนตุส กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส ยื่นข้อเสนอขอซื้อ ฮีเมเนซ โดยใส่เอา แรมซี่ย์ เข้ามาอยู่ในสัญญาด้วย เพื่อเป็นการลดค่าตัวของศูนย์หน้าเม็กซิกันลง แต่ วูลฟ์แฮมป์ตัน ไม่เห็นดีเห็นงามกับข้อเสนอนี้ เพราะต้องการเงินสดจำนวน 90 ล้านปอนด์

ขณะเดียวกัน ยูเวนตุส ยังเสนอขาย กอนซาโล่ อีกวาอิน กองหน้าอาร์เจนไตน์ โดยไม่เกี่ยวข้องกับข้อเสนอของ ฮีเมเนซ แต่ทีมดังพรีเมียร์ลีกก็ไม่สนใจข้อเสนอดังกล่าวเช่นกัน

สำหรับ แรมซี่ย์ ถูกคาดการณ์ว่าจะอำลา เบียงโคเนรี่ ในช่วงตลาดรอบนี้ แม้เพิ่งย้ายมาตูรินเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น เพราะไม่เป็นที่ชื่นชอบของเทรนเนอร์คนใหม่ อันเดรีย ปีร์โล่ ที่มองว่าฝีเท้าอ่อนชั้นเกินไป และยังประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้งด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด