:::     :::

แบร์สปิดโซลด์เยอร์ฟิลด์แบบไม่มีกำหนด

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
1,071
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชิคาโก้ แบร์ส กำหนดมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าด้วยการไม่เปิดสนาม 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' รับแฟนๆเข้าชมเกมในช่วงเดือนกันยายนนี้ ก่อนจะมีการตัดสินใจอีกครั้งเมื่อสถานการณ์ปลอดภัยขึ้น

ชิคาโก้ แบร์ส ประกาศเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะไม่เปิดสังเวียน'โซลด์เยอร์ ฟิลด์'ให้แฟนๆเข้าชมเกมแบบไม่มีกำหนดเนื่องจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ทีมพญาหมียืนยันการตัดสินใจของพวกเขาเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาหลังการหารือเกี่ยวกับการจัดการรองรับแฟนๆจำนวนมากที่สนาม'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ก่อนได้ข้อสรุปว่าสถานการณ์ในตอนนี้ยังไม่ปลอดภัยสำหรับการเปิดสนามให้แฟนๆเข้าชมเกม 


'หลังการหารือเกี่ยวกับร่างแผนกับเจ้าหน้าที่ด้านสาธารณะสุขของเมือง, แบร์ส และ เมืองชิคาโก้ เห็นพ้องต้องกันว่าตัวชี้วัดด้านสุขภาพแสดงให้เห็นว่านี่ไม่ใช่เวลาที่เหมาะสมที่จะต้อนรับแฟนๆกลับสู่ โซลด์เยอร์ ฟิลด์' แถลงการณ์ของ แบร์ส ระบุ 'สุขภาพและความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยใจเมืองและแฟนๆของ แบร์ส จะถูกให้ความสำคัญเป็นอันดับแรกเสมอ ทีมและเมืองจะตรวจสอบสภาพแวดล้อมต่อไปและเชื่อว่าจะมีแผนการที่ดีที่จะนำแฟนๆกลับไปที่ โซลด์เยอร์ ฟิลด์ เมื่อได้รับการพิจารณาว่ามันปลอดภัยและเหมาะสม'

แบร์ส มีกำหนดเล่นใน 'โซลด์เยอร์ ฟิลด์' เกมแรกในวันที่ 20 กันยายนกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส ซึ่งเป็นเกมเดียวของพวกเขาที่เล่นในบ้านช่วงเดือนดังกล่าว ก่อนที่จะเล่นกลับมาเล่นในบ้านอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 4 กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ในวันที่ 4 ตุลาคม ซึ่งยังต้องรอประเมินสถานการณ์อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด