:::     :::

'ไบรอันท์'อดีตปีกนอกดังเตรียมลงซ้อมกับเรฟเว่นส์สัปดาห์นี้

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
1,156
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดซ ไบรอันท์ อดีตปีกนอกดาวดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ เตรียมลงฝึกซ้อมกับ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ ในช่วงสัปดาห์นี้เพื่อแสดงให้เห็นว่าเขาพร้อมสำหรับการกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลหรือไม่

เดซ ไบรอันท์ อดีตปีกนอกดาวดังของ ดัลลาส คาวบอยส์ จะเดินทางไปบัลติมอร์เพื่อลงฝึกซ้อมร่วมกับ เรฟเว่นส์ ในช่วงสัปดาห์นี้ลุ้นทำข้อตกลงเพื่อกลับมาเล่นเอ็นเอฟแอลอีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ไบรอันท์ วัย 31 ปี ดีกรี'โพร โบวล์' 3 สมัยและ'ออล-โพร'หนึ่งครั้ง สร้างชื่อคับวงการในการเล่นกับ คาวบอยส์ ในช่วงปี 2010-2017 ก่อนถูกปล่อยตัวพ้นทีมในช่วงเดือนเมษายนปี 2018 เขาย้ายมาเซ็นสัญญา 1 ปี มูลค่า 1.25 ล้านเหรียญสหรัฐกับ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในช่วงเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน แต่บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายฉีกขาดระหว่างการฝึกซ้อมหลังการเซ็นสัญญาเพียง 2 วัน และยังไร้สังกัดนับตั้งแต่นั้น


ตามรายงานจาก เจน สเลเตอร์ และ ทอม เพลิสเซโร่ สองผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไบรอันท์ ที่ฝึกซ้อมใน 'ดัลลาส-ฟอร์ต เวิร์ธ' มาตลอดช่วงปิดฤดูกาลนี้และซ้อมร่วมกับ แด็ค เพรสค็อตต์ ควอ์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ และ แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ด้วย เขาติดต่อกับ จอห์น ฮาร์บอห์ เฮดโค้ชเรฟเว่นส์เพื่อขอร่วมฝึกซ้อมเพื่อแสดงศักยภาพของตนเอง

ไบรอันท์ เคยยืนยันก่อนหน้านี้ว่าเขาไม่มีแผนรีไทร์และต้องการทำให้ตนเองกลับมามีสุขภาพสมบูรณ์อีกครั้งก่อนคิดหวนคืนวงการเอ็นเอฟแอล ส่วน เรฟเว่นส์ ต้องการประเมินว่าปีกนอกวัย 31 ปีพร้อมจะกลับมาลงเล่นอีกครั้งหรือไม่ หลังการมีส่วนร่วมกับสแน็ปเกมบุกครั้งสุดท้ายครั้งในช่วงฤดูกาลปกติในปี 2017 

ตลอดการเล่นอาชีพ 8 ปีของ ไบรอันท์ รับบอลทำระยะ 7,459 หลาและทำ 73 ทัชดาวน์ ช่วงพีคสุดของอาชีพเกิดขึ้นระหว่างปี 2012-2014 รับบอล 3,935 หลาและทำ 41 ทัชดาวน์ เป็นอีกหนึ่งปีกนอกอันตรายสุดในช่วงเวลานั้นโดยเฉพาะในพื้นที่เร้ดโซน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด