:::     :::

มาริโออ่อยอยากเล่นลีกเมืองกระทิง

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
943
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสที่กำลังจะกลับมาจาก โลโคโมทีฟ มอสโก หลังหมดสัญญายืมตัวเปิดใจว่าอยากย้ายมาเล่นลีกเมืองกระทิงในอนาคต

ชูเอา มาริโอ มิดฟิลด์ของ อินเตอร์ มิลาน เปิดใจว่าเขาต้องการแสวงหาประสบการณ์ใหม่ในอาชีพค้าแข้งโดยเฉพาะการย้ายไปเล่นลีกเมืองกระทิงโดยเชื่อว่าจะเป็นลีกที่เหมาะกับตนเองมากสุด จากการให้สัมภาษณ์'อาส'สื่อสเปนเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

อินเตอร์ มิลาน จ่ายเงิน 40 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโรดึง ชูเอา มาริโอ มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2016 แต่ไม่สามารถแจ้งเกิดกับทีมเนรัซซูร์รี่อย่างที่คาดหวัง เขาถูกปล่อยไปเล่นกับ เวสต์แฮม ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมปี 2018 ก่อนจะโยกมาค้าแข้งในลีกรัสเซียกับ โลโคโมทีฟ มอสโก ด้วยสัญญายืมตัวหนึ่งฤดูกาล แต่มิดฟิลด์วัย 27 ปีคาดหวังว่าจะมีโอกาสย้ายไปเล่นบนเวทีลีกาในอนาคต

'ผมอยากลองประสบการณ์ใหม่ ผมอยากเล่นใน ลา ลีกา เพราะผมคิดว่ามันเป็นลีกที่เหมาะกับผมที่สุด ผมชอบแนวทางการเล่นของทีมสเปน'

'วัฒนธรรมที่ สปอร์ติ้ง ที่ผมเติบโตมานั้นใกล้เคียงกับฟุตบอลสเปนมาก ผมคิดว่าผมจะปรับตัวได้อย่างรวดเร็ว'

'ผมชอบที่จะเล่นในสเปน มีทีมที่ยอดเยี่ยมอยู่ที่นั่น มันเป็นการแข่งขันสูงมาก เมื่อมองไปที่การแข่งขันที่ผมไม่เคยเล่น นั่นจึงเป็นสิ่งที่ดึงดูดผมมากที่สุดง

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 27 ปีจะพิจารณาเลือกทีมด้วยความรอบคอบเพื่อที่เขาจะได้โอกาสลงสนามต่อเนื่องและมีชื่อติดโผทีมชาติโปรตุเกสทำศึกยูโรรอบสุดท้ายในช่วงหน้าร้อนปีหน้า 

'เป้าหมายต่อไปคือการหาโครงการที่จะช่วยให้ผมอยู่ในทีมชาติชุดทำศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป'

'ผมมั่นใจว่าเราจะพบมันและนั่นจะทำให้ผมได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอและจะเป็นตัวจริงสำหรับโปรตุเกส'

ชูเอา มาริโอ ยอมรับว่าช่วงเวลาของเขากับ อินเตอร์ มิลาน นั้นมีความยุ่งยากซับซ้อน แต่ยังยืนยันว่าเป็นที่ที่เขาทำได้ดีที่สุดและมีคววามทรงจำดีที่สุดเช่นเดียวกัน 

'ผมมาถึงในช่วงปลายฤดูร้อน ในช่วงเวลาแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ อินเตอร์ เซ็นสัญญากับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ มันเป็นฤดูกาลที่ยากลำบาก เพราะโปรเจ็กท์ของ อินเตอร์ อยู่ในช่วงยากลำบาก ไม่ว่ากรณีใดๆมันยังคงเป็นที่ที่ผมทำได้ดีที่สุดและมีความทรงจำดีที่สุดของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด