:::     :::

ฉลามชลเปิดโปรเจคยักษ์ฉลองครบ20ปี

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
846
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฉลามชล จัดแถลงข่าว เปิดตัวโปรเจคยักษ์ "20 ปี ชลบุรี เอฟซี" 23 ส.ค.นี้ ที่โรงภาพยนต์ เมกาซีนีเพล็กซ์ เมกาบางนา พร้อมเรียนเชิญ 30 แฟนคลับพันธุ์แท้ เข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ล่าสุดได้เตรียมจัดงานแถลง เปิดตัวโปรเจคใหญ่ “20 ปี ชลบุรี เอฟซี เพราะเรา #เชื่อที่จะชล" พร้อมเผยรายละเอียดต่างๆ อย่างเป็นทางการ ต่อหน้าแฟนบอล และ สื่อมวลชน ในวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค.นี้ ณ โรงภาพยนตร์ เมกาซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้า เมกาบางนา โดยงานเริ่มตั้งแต่เวลา 12.30 น. เป็นต้นไป พร้อมเปิดรับสมัคร แฟนคลับ เลือด น้ำเงิน-ฟ้า พันธุ์แท้ จำนวน 30 ที่นั่ง (1 สิทธิ์ต่อ 1 ที่นั่ง) เข้าร่วมสัมผัสบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
ด้าน “บิ๊กจี” คุณ จีรศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และ การตลาด ได้ออกมาเผยถึงรายละเอียด การเปิดตัว โปรเจคใหญ่ 20 ปี ชลบุรี เอฟซี เพราะเรา #เชื่อที่จะชล" ครั้งนี้ว่า
“เนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปี การก่อตั้ง สโมสร ชลบุรี เอฟซี ทางบอร์ดบริหาร มีความคิด อยากที่จะทำโปรเจ็คใหญ่ขึ้นมา สักโปรเจ็คหนึ่ง โดยมีเป้าหมาย ในการถ่ายทอด การดำเนินงานด้านกีฬาฟุตบอล เพื่อส่งต่อให้กับ คนรุ่นใหม่ๆ ได้เห็น ความมุ่งมั่น ตั้งใจอันแน่วแน่ ที่เราได้ทำมาตลอด 20 ปี ได้สร้างนักเตะชื่อดังมาประดับวงการมากมาย โดย ชลบุรี เอฟซี ขอเป็นตัวแทน คนฟุตบอล ร่วมสร้าง และ ผลิต สิ่งของที่มีคุณค่า เก็บเอาไว้ให้เป็นสมบัติของสโมสร และ วงการฟุตบอลไทย”
“โปรเจ็คนี้ สโมสรได้เปิดโอกาสให้แฟนบอลได้มีส่วนร่วมด้วย ซึ่งเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ส.ค.ที่ผ่านมา เราก็ได้มีการเชิญแฟนบอล มาร่วมถ่ายทำ VTR ฉลองครบรอบ 20 ปี ชลบุรี เอฟซี กว่า 300 คน ไปแล้ว ขณะที่ในวันอาทิตย์ที่ 23 ส.ค. นี้ เราจะได้มีการจัดงานแถลงข่าว เปิดตัวโปรเจ็ค 20 ปี ชลบุรี เอฟซี เพราะเรา #เชื่อที่จะชล" ซึ่งจะจัดขึ้น ณ โรงภาพยนตร์ เมกาซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้า เมกาบางนา”
“โดยจะมีบรรดา ทีมงานผู้บริหาร, สตาฟฟ์โค้ช, นักเตะ, ผู้สนับสนุน และ สื่อมวลชน มาร่วมงานอย่างคับคั่ง และ สโมสร จะเปิดรับสมัครแฟนคลับพันธุ์แท้ จำนวน 30 ที่นั่ง (1 สิทธิ์ต่อ 1 ที่นั่ง) และ รายชื่อสำรอง 10 ท่าน เข้าร่วมงาน สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่ วันนี้ - วันศุกร์ที่ 21 ส.ค. เวลา 12.00 น. ที่ https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdWK_KVRa3R6bH3Y_6rW1FrYD_wEgTeOeHWHri1pq0a3PCDTg/viewform และ จะประกาศรายชื่อ แฟนบอลผู้โชคดี 30 ท่าน และ รายชื่อสำรอง 10 ท่าน วันศุกร์ที่ 21 ส.ค. เวลา 15.00 น. ในแฟนเพจ www.facebook.com/chonburi.football.club/” โดยท่านใดที่ได้รับเชิญ ขอให้แต่งตัว ใส่เสื้อแข่งทีมเหย้า สีน้ำเงิน-ฟ้า ที่มีโลโก้ เครื่องดื่ม ตรา ช้าง มาร่วมงานนะครับ”
“ส่วนใครที่พลาดลงทะเบียนไม่ทัน ก็ไม่ต้องเสียใจ เพราะเราจะมีการถ่ายทอดสด บรรยากาศงานแถลงข่าว ครั้งนี้ ให้ทุกท่านได้รับชมกันเหมือนเดินทางไปร่วมงานจริงๆ ผ่านทาง แฟนเพจ www.facebook.com/chonburi.football.club/ ซึ่ง ผม ก็อยากขอเชิญชวนให้แฟนคลับ “ฉลามชล” และ แฟนบอลทุกท่าน ติดตามงานแถลงข่าว เปิดตัวโปรเจ็ค “20 ปี ชลบุรี เอฟซี เพราะเรา #เชื่อที่จะชล" กันให้ดีนะครับ รับรองได้เลยว่า จะมีสิ่งที่น่าสนใจ และ เรื่องราวมากมาย สมกับการเฉลิมฉลองเนื่องในโอกาส ครบรอบ 20 ปี สโมสร แน่นอนครับ” “บิ๊กจี” กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด