:::     :::

ปธ.บาร์ซ่าแย้มอนาคต'คูตี้'รอคูมันมาฟันธง

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
933
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ออกมายืนยันว่าการกำหนดยุทธศาสตร์ซื้อ-ขาย ในตลาดซัมเมอร์ 2020 จำเป็นต้องรอฟังความเห็นจาก โรนัลด์ คูมัน ว่าที่เทรนเนอร์คนใหม่เสียก่อน โดยหนึ่งแข้งทียังไม่ฟันธงคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

'คูตี้' ถูกซื้อจาก ลิเวอร์พูล ราคาร่วม 140 ล้านยูโร เมื่อ ม.ค.2018 ยุคอดีตเทรนเนอร์ เอเนสโต้ บัลเบร์เด้ แต่ก็เผชิญปัญหาผลงานต่ำกว่าความคาดหวังจนโดนปล่อยให้ บาเยิร์น มิวนิค ยืมใช้งานก่อนเริ่มซีซั่น 2019-20 

มาปัจจุบัน 'บาร์ซ่า' จ่อเปลี่ยนกุนซือเป็น คูมัน ซึ่งยังไม่แน่ชัดว่าจะมีแข้งบราซิเลี่ยนในแผนงานหรือเปล่าดังนั้น บาร์โตเมว จึงอยากรอให้ทิศทางสโมสรชัดเจนกว่านี้จึงสรุปเรื่องเพลย์เมกเกอร์วัย 28 ปี ลงตัว 

"เฮดโค้ชจะเป็นผู้ตัดสินใจเกี่ยวกับสถานะของ คูตินโญ่ หากว่า คูมัน ต้องการหมอนั่นให้อยู่ต่อ ฤดูกาลหน้า ฟิลิปเป้ ก็จะเล่นกับเรา" บาร์โตเมว กล่าวกับ 'บาร์ซ่า ทีวี' 

ปธ.บาร์ซ่าเปลือยใจ

นอกจากนั้นปธ.สโมสร 'อาซูลกราน่า' ยังออกมาเคลียร์ความชัดเจนเรื่องแนวทางการปั้นเลือดใหม่อย่าง อันซู ฟาตี ว่ากุนซือดัตช์วัย 57 ปี จะฟันธงให้ 

"ยกตัวอย่างที่ผ่านมามีข้อเสนอขอซื้อตัว อันซู ฟาตี แต่ บาร์เซโลน่า เราไม่ใช่ทีมขายนักเตะกิน ทั้งนี้รวมถึงดาวรุ่งคนอื่นด้วย"

"สโมสรไม่ต้องการปล่อย อันซู เด็กมันมีอนาคตสดใส บอกได้ ณ ตอนนี้เขาเป็นอีกคนที่ไม่ได้มีไว้ขาย"

อนึ่งหาก คูตินโญ่ ได้แชมป์ ชปล.ฐานะ บาเยิร์น ทาง บาร์เซโลน่า ต้องจ่าย 5 ล้านยูโรตามเงื่อนไขที่ทำไว้ตอนเซ็นกับ ลิเวอร์พูล ด้วย

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด