:::     :::

ลอฟเรนรับแหกกฎฉลองแชมป์หงส์หน้าแอนฟิลด์

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
1,436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดยัน ลอฟเรน อดีตเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล คายความลับว่าแหกกฎพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องข้อปฏิบัติตัวให้ห่างไกลการติดไวรัสโควิด-19 เมื่อแอบไปร่วมสัมผัสบรรยากาศฉลองแชมป์ฤดูกาล 2019-20 กับเหล่า เดอะ ค็อป ครึ่งหมื่นหน้าสนามแอนฟิลด์

'หงส์แดง' ปลดล็อคแชมป์ลีกสูงสุดรอบ 3 ทศวรรษเมื่อ 25 มิ.ย.หลังจาก แมนฯ ซิตี้ รองจ่าฝูงแพ้ เชลซี ส่งผลให้แต้มขาดลอย ซึ่งเบื้องหน้าผู้เล่น-สตาฟฟ์นัดรวมพลที่โรงแรมเพื่อชมการถ่ายทอดสดแล้วร่วมฉลองกัน 

แต่เบื้องหลัง ลอฟเรน ซึ่งย้ายไปเล่นให้ เซนิต เซนต์.ปีเตอร์สเบิร์ก แล้วนั้นเผยว่าตัวเองแอบหนีจากโรงแรมตอนเที่ยงคืนมาสัมผัสบรรยากาศกับสาวก ลิเวอร์พูล เพราะทราบแก่ใจว่านี่คือซีซั่นสุดท้ายฐานะ 'หงส์แดง' เลยอยากซึบซับความรู้สึกดีๆให้มากที่สุด 

"ผมแอบทำสิ่งหนึ่งที่ไม่ทราบว่ามีใครจะรู้ด้วยหรือเปล่า" ลอฟเรน กล่าวกับทวิตเตอร์ โคลอส วลาดิเมียร์ ผู้สื่อข่าวรัสเซีย 

ลอฟเรน กับความลับที่เปิดเผย

"หลังจบเกมนั้น (เชลซี - แมนฯ ซิตี้) แฟนบอลมานัดรวมตัวหน้าสนามเพียบ ปาร์ตี้ใหญ่ชัดๆ ก็มีคำเตือนมาบอกว่า - พวกนายอย่าไปที่สนามเด็ดขาดเพราะมันจะสร้างงานให้ตัวเอง และไม่ปลอดภัย - " 

"ผมก็สู้กับจิตใจตัวเอง ตอนปาร์ตี้ภายในหมู่นักเตะกำลังจะจบว่า  - กูนอนไม่หลับแหง เที่ยงคืนมันยังเร็วไป - คิดได้ดังนั้นก็หยิบกุญแจรถบึ่งไปแอนฟิลด์ สัมผัสประสบการณ์นั้นสักที" 

"ขับไปเองเลย ถ่ายวิดีโอไว้ด้วย สวมหน้ากากอำพรางอย่างดี แล้วภาพที่เห็นต้องบอกว่าพระเจ้าช่วยกล้วยทอด คนเป็นหมื่นฉลองกัน ผมก็แค่อยากสัมผัสอารมณ์นั้นเพราะเขาห้ามฉลองในสนามแข่ง ห้ามแฟนบอลเข้าชม" 

"จำเป็นต้องแหกกฎแล้วดีใจเมื่อทำลงไป เป็นประสบการณ์ที่ดี จะไม่มีวันลืม"

"ถามว่ามีคนเห็นไหม? บางทีอาจ 3-4 คนมั้ง เพราะผมดึงหน้ากากลงมาเพื่อควานหาโทรศัพท์ แต่ใครสนล่ะ" 

เพราะความห่ามแบบนั้นทางสโมสร ลิเวอร์พูล ก็คงทราบแต่ไม่ออกบทลงโทษเป็นเรื่องเป็นราว เพียงตักเตือนภายในส่งผลให้ ตั้งแต่ ก.ค.เป็นต้นมาแข้งโครแอตไม่ได้แข่งอีกเลย ไร้ชื่อใช้งาน 4 จาก 7 เกมอีกต่างหาก 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด