:::     :::

ผีจ่อปล่อยดาวรุ่งการ์เนอร์บ่มฝีเท้าสัญญายืม

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
1,560
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะปล่อย เจมส์ การ์เนอร์ กองกลางดาวรุ่งย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัว เพื่อพัฒนาฝีเท้าและประสบการณ์ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนให้ การ์เนอร์ ไปเพาะบ่มฝีเท้าและประสบการณ์เพิ่มเติมกับสโมสรอื่นที่มีโอกาสลงสนามอย่างสม่ำเสมอ และคาดว่าการเจรจาย้ายทีมด้วยสัญญายืมตัวจะเสร็จสิ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

การ์เนอร์ ปรากฏตัวในสนามให้กับทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเพียง 6 เกมในฤดูกาล 2019-20 และไม่มีชื่ออยู่ในแมตช์เดย์ของเกมพรีเมียร์ลีกหลังจากเดือนธันวาคมเป็นต้นมา แม้ล่าสุดมีชื่อเดินทางไปโคโลญจน์ร่วมกับทีมชุดใหญ่ที่ทำศึกยูโรปาลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย และรอบรองชนะเลิศ แต่ไม่ปรากฏชื่ออยู่ในทีม

หากการย้ายทีมแบบยืมตัวของ การ์เนอร์ เสร็จสิ้นเรียบร้อย จะทำให้ กองกลางวัย 19 ปี เป็นนักเตะจากทีมชุดยู-23 ที่ย้ายไปหาประสบการณ์ต่อจาก ทาฮิท ชอง ที่ถูกยืมไป แวร์เดอร์ เบรเมน กับ อาลียู ตราโอเร่ ที่ไปเล่นกับ ก็อง ในลีกเดอซ์ หนึ่งฤดูกาลทั้งสองราย

นอกจากนี้ ยังคาดว่า ปีศาจแดง จะส่ง ดีแลน เลวิทท์, เอธาน กัลเบรธ และ ดิชอน เบอร์นาร์ด ย้ายออกไปหาประสบการณ์ด้วยสัญญายืมเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})