:::     :::

จานนิสเร้าบัคส์เข้าโหมดเพลย์ออฟเลิกเล่นนุ่มนิ่ม

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
1,146
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุนโป้ ฟอร์เวิร์ดเสาหลักของ มิลวอลกี้ บัคส์ หัวเสียมากที่ทีมประเดิมเพลย์ออฟ รอบแรก ด้วยการปราชัยต่อ ออร์แลนโด แมจิค 110-122 คะแนน ทั้งที่ก่อนแข่งเป็นต่อถึง 13.5 แต้ม ชี้เหตุเพราะทุกคนติดเก๊กเล่นนุ่มนิ่มเหลิงว่าตัวเองคือมือหนึ่งตะวันออก

บัคส์ ฟอร์มฝืดมาตั้งแต่เข้ารีสตาร์ตสถิติ 3-5 อาศัยบุญเก่าจองตำแหน่งทีมผลงานดีสุดอีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ลูบปากรอเคี้ยว แมจิค 

กระทั่งต้องเล่นเพลย์ออฟนัดแรกก็สลบทันทีเพราะเหยาะแหยะเสียฟาวล์รวมทั้งทีม 19 หน บ่งบอกถึงการปล่อยคู่แข่งเล่นง่ายเกินไป ขณะที่ฟิลด์โกลดับสนิทลงแค่ 39 จาก 90 ครั้ง 

เหตุนี้เอง จานนิส จึงต้องออกมาปลุกเร้าทีมเมตอยากเป็นแชมป์ต้องเลิกเล่นติดหล่อ 

จานนิสเซ็งเพื่อนเล่นติดหล่อ

"มันไม่มีไม้กายสิทธิ์ที่จะเสกสิ่งใดแล้วเปลี่ยนแปลงเลย เราต้องเล่นให้หนักกว่านี้ ตะโกนกระตุ้นกันมากขึ้น แสดงภาวะผู้นำด้วยการทำให้เห็นเป็นตัวอย่าง และสนุกกับเกม" เอ็มวีพีปี 2019 ที่ทำไป 31 คะแนน, 17 รีบาวน์ด, 7 แอสซิสต์และหนึ่งสตีลกล่าว 

"แต่ท้ายสุดแล้ว ผมคงไม่สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองในแบบที่เราเป็นหรือสิ่งที่เราทำได้ ก็อย่างที่พูดไปแต่แรกว่าตัวเองใส่เต็มเสมอบนคอร์ท และจะทำทุกทางเพื่อพาทีมคว้าชัย"

ด้าน จอร์จ ฮิลล์ การ์ดสำรองก็แสดงความเห็นทิศทางเดียวกับ จานนิส "ทุกคนเมื่อลงแข่งวานนี้ดูสบายอก สบายใจกันเกินไป ก็หวังว่าคงดีขึ้นนัดต่อไป" 

เกมที่สองของซีรี่ส์แข่งพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) ราคาเปิดแล้วให้ บัคส์ ต่อ 13 แต้ม สกอร์รวมสูง-ต่ำ 227.5 แต้ม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด