:::     :::

โค้ชสตีเว่นส์เชื่อเฮย์เวิร์ดพัก4วีกหาคนแทนได้

วันพุธที่ 19 สิงหาคม 2563
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบร้ด สตีเว่นส์ หัวหน้าโค้ช บอสตัน เซลติคส์ ยอมรับว่าเป็นความเสียหายของทีมที่จะพลาดใช้งานฟอร์เวิร์ด เกย์ดอน เฮย์เวิร์ด ในอีกสี่สัปดาห์จากนี้เพราะอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมประเดิมเพลย์ออฟ รอบแรก อย่างไรก็ดีคงพอหาคนขัดตาทัพไหว

แถลงการณ์ของแฟรนไชส์ยืนยันว่าฟอร์เวิร์ดวัย 30 ปี ข้อเท้าแพลงความเสียหายระดับ 3 ต้องฟื้นตัวร่วมหนึ่งเดือน เท่ากับทีม เซลติคส์ ขาดผู้เล่นผลงานเฉลี่ย 17.5 คะแนน, 6.7 รีบาวน์ด และ 4.1 แอสซิสต์ ไปตลอดซีรี่ส์กับ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส เป็นอย่างน้อย 

อย่างไรก็ตามโค้ช สตีเว่นส์ มองว่าทีมรับมือไหว "ผมคิดว่าเราคงมีเรื่องให้ต้องทำอีกเพียบจากกรณีนี้ แต่อย่างไรเสียก็นับเป็นการปลุกความมุ่งมั่น ส่วนจะจัดการอย่างไรก็คงต้องคุยกันในทีมอีกที" สตีเว่นส์ เปิดปาก 

เฮย์เวิร์ดเจ็บอีกแล้ว

"ลองจินตนาการนะครับว่าหมอนั่นพอเดี้ยงอีก ก็ต้องใช้เวลาและความพยายามอย่างมากเพื่อกลับสู่ทีม เราก็ต้องสู้เช่นกันในเพลย์ออฟนี้ มันคือสิ่งที่ตั้งตารอเผชิญ ทั้งนี้ทีมโชคดีมาตลอดเข้าแข่งในเขตปลอดเชื้อแบบไร้ตัวเจ็บ กระทั่งมาดวงแตกในเกมแรก" 

"แต่เรื่องพรรค์นี้มันส่วนหนึ่งของเกม เราเคยอยู่กับมันมาได้แล้ว ก็ต้องให้คนอื่นก้าวขึ้นมาแทน นั่นคือเหตุผลว่าทำไมเราเรียกบาสเกตบอลว่ากีฬาประเภททีม"  

คาดว่า มาร์คัส สมาร์ท จะได้ก้าวมาเล่นตัวจริงแทน เฮย์เวิร์ด แล้วทีมปรับยืนสมอล บอล สามการ์ดคือ สมาร์ท, เคมบ้า วอล์คเกอร์ และ เจย์เลน บราวน์ ส่วนฟร้อนท์คอร์ท เจย์สัน เททั่ม กับ แดเนี่ยล ไธส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด