:::     :::

เอ็นโจกูเชื่อเลือกอยู่กับบราวน์สเพื่อประโยชน์สูงสุด

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
637
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด เอ็นโจกู ปีกใน คลีฟแลนด์ บราวน์ส เชื่อว่าการเลือกอยู่กับทีมต่อไปจะเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับเขาพร้อมความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จในอนาคตร่วมกับ บราวน์ส

เดวิด เอ็นโจกู ปีกใน คลีฟแลนด์ บราวน์ส เปิดใจผ่านสื่อว่าเขาเชื่อว่าการตัดสินใจอยู่ในคลีฟแลนด์ต่อไปจะก่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดสำหรับพร้อมยืนยันว่ามีความมุ่งมั่นในการนำบราวน์สคว้าชัยชนะและประสบความสำเร็จในอนาคต ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

เอ็นโจกู เข้าสู่ปี 2020 ที่วุ่นวายหลัง บราวน์ส เซ็นสัญญากับหนึ่งในปีกในตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ ออสติน ฮูเปอร์ ช่วงเดือนมีนาคม ตามด้วยการเลือก แฮร์ริสัน ไบรอันท์ อดีตปีกใน ฟลอริด้า แอธเลติก เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2020 ในช่วงเดือนเมษายน ส่งผลให้ปีกในอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2017 ยื่นเรื่องขอเทรดในเวลาต่อมา ก่อนจะเปลี่ยนใจกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง 


'ผมไม่อยากเข้าไปในนั้น' เอ็นโจกู เปิดเผยกับนักข่าวครั้งแรกนับตั้งแต่ยื่นเรื่องขอเทรด 'ผมเข้าใจว่าตอนนี้ผมอยู่ที่ไหน ผมเป็น คลีฟแลนด์ บราวน์ส และผมแค่อยากจะปล่อยมันไว้แบบนั้น'

'ให้ผมพาคุณกลับไปในซีซั่นรุคกี้ของผม เราต้องดิ้นรน เราสถิติ 0-16 มันเป็นเรื่องยาก ตอนนี้ก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว ผมแค่รู้สึกว่ามันจะเป็นประโยชน์สูงสุดที่จะอยู่ที่นี่ ในขณะนี้และพยายามมีส่วนร่วมในทุกทางที่สามารถทำได้เพื่อช่วยทีมชนะและประสบความสำเร็จ ผมอยู่ที่นี่ ผมตื่นเต้นที่ได้มาที่นี่และผมพร้อมที่จะคว้าชัยชนะ'


เอ็นโจกู ยังคาดหวังว่าเขาจะได้ประโยชน์ภายใต้การทำงานของเฮดโค้ชคนใหม่ เควิน สเตฟานสกี้ ที่มีแผนใช้งานปีกในลงสนามพร้อมกันสองคน 

'การจัดสองปีกในกับทีมบุกของเขาเกิดขึ้นบ่อยมากและผมเชื่อว่า ออสติน และ ผม มีพรสวรรค์ที่ไม่มีปีกในมีมากนัก ท้ายที่สุดผมรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้เล่นอีกครั้ง โปรดทราบว่าปีที่แล้วผมบาดเจ็บเหมือนกันทั้งฤดูกาล ต้องรับมือกับการเผชิญหน้านอกหลักสูตร แต่ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่จะได้เริ่มเล่นกับเพื่อนร่วมทีมอีกครั้ง พวกเขายอดเยี่ยมมาก'

บราวน์ส ใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับ เอ็นโจกู นั่นหมายความว่าปีกในวัย 24 ปีจะอยู่ภายใต้สัญญาจนถึงปี 2021 ซึ่งเขามีโอกาสสร้างผลงานภายใต้การดูแลของ สเตฟานสกี้ ที่เคยทำงานฐานะโค้ชทีมบุก มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และใช้งานสองปีกในทั้ง ไคล์ รูดอล์ฟ และ เอิร์ฟ สมิธ จูเนียร์ ลงเล่นพร้อมกันในซีซั่น 2019 และมันได้ผลดีมาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด