:::     :::

ทรูบิสกี้ปลื้มเพื่อนร่วมทีมชมเป็นคนใหม่

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
694
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิเชลล์ ทรูบิสกี้ (ซ้าย) ฝึกซ้อมร่วมกับ นิค โฟลส์ (ขวา) ผู้มาใหม่ที่เข้ามาแข่งขันเพื่อตำแหน่งควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ชิคาโก้ แบร์ส ในซีซั่น 2020

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็ก ชิคาโก้ แบร์ส เปิดเผยว่าเขารู้สึกดีมากที่ได้รับการชื่นชมจากเพื่อนร่วมทีมหลัง คอร์ดาร์เรลล์ แพ็ตเตอร์สัน รันนิ่งแบ็กประสบการณ์ออกมากล่าวชมว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 25 ปีเหมือนเป็นผู้เล่นคนใหม่จากการฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาฝีมือตนเองในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ทรูบิสกี้ อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2017 กำลังเข้าสู่การเล่นอาชีพปีที่ 4 ตกอยู่ภายใต้ความกดดันหลัง แบร์ส เทรด นิค โฟลส์ ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์มาจาก แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อดึงมาแข่งขันแย่งตำแหน่งตัวจริง นั่นทำให้ ทรูบิสกี้ ต้องพยายามปรับปรุงตัวเองให้ดีขึ้นจนได้รับคำชมจากเพื่อนร่วมทีมอย่าง เพ็ตเตอร์สัน 


'เขาดูเหมือนเป็นผู้เล่นใหม่ในปีนี้' แพ็ตเตอร์สัน กล่าว 'ผมเห็นมันในสายตาเขาและทุกๆอย่าง เขามีไฟในตัว นั่นคือสิ่งที่เราต้องการจากควอร์เตอร์แบ็กของเรา การแข่งขันนั้นนำสิ่งดีที่สุดออกมาจากทุกคน ผมตื่นเต้นที่จะได้เห็นว่าเขาและ นิค สามารถทำงานอะไรได้บ้าง'

ด้าน ทรูบิสกี้ เปิดเผยว่าเขาฝึกซ้อมเรื่องฟุตเวิร์คของเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อปรับปรุงความคาดหวังและการขว้างที่แม่นยำของเขา ซึ่งทั้งสองอย่างเป็นปัญหาของทีมบุกทัพพญาหมีเมื่อปีก่อน 

'ผมรู้ว่าอะไรเป็นสิ่งที่ผมถูกถามและผมต้องการทำอะไร' ทรูบิสกี้ กล่าวถึงความคิดเห็นของ เพ็ตเตอร์สัน 'ผมคิดว่าผมแค่นำความได้เปรียบเพิ่มขึ้นเล็กน้อยในทีมบุก รู้สึกถึงความเร่งด่วนมากขึ้นและผมแค่พยายามออกไปที่นั่นและตัดสินใจที่ยอดเยี่ยมและเป็นตัวจุดประกายให้ทีมบุก ผมแค่คิดว่าเราสามารถนำพลังที่ยอดเยี่ยมมาฝึกซ้อมต่อไปและได้รับการสนับสนุนอย่างมากในห้องควอร์เตอร์แบ็ก การแข่งขันหรือไม่ เราต้องทำให้แน่ใจว่าทีมบุกนี้จะดีขึ้นเรื่อยๆและนั่นคือทั้งหมดที่ผมพยายามทำแบบวันแล้ววันเล่า'


'สำหรับ (เพ็ตเตอร์สัน) ที่พูดแบบนั้นมีความหมายกับผมมาก ผมแค่พยายามทำหน้าที่ผมและผมรู้สึกเหมือนได้ทำงานเพื่อฝีมือตัวเองในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ดังนั้นเพื่อให้มันปรากฎในช่วงแรกนี้ มันยอดเยี่ยมที่เพื่อนร่วมทีมคุณจะสังเกตเห็น'

'ผมคิดว่ามันเป็นการรวมกันของทุกอย่าง แค่รู้ตัวว่าที่เป็นปีสุดท้ายของสัญญาผม การบาดเจ็บเมื่อปีที่แล้วและเล่นไม่ได้ตามที่คาดหวังของตัวเอง, สถิติ 8-8, มีควอร์เตอร์แบ็กเข้ามาแข่งขันและแค่ความปรารถนาที่อยากจะออกไปไล่ล่าความยิ่งใหญ่ต่อไป มันเป็นการรวมกันของสิ่งเหล่านั้นทั้งหมด'

'เรายังคงพยายามที่จะเป็นคนที่ยอดเยี่ยมและผมพยายามที่จะนำความได้เปรียบนั้นมาให้ได้ คุณกำลังเล่นแต่ละครั้งเหมือนมันเป็นครั้งสุดท้ายของคุณ ด้วยความรู้สึกเร่งด่วนและพยายามเพิ่มศักยภาพของคุณในแต่ละวัน ผมคิดว่านั่นเป็นจุดเริ่มต้นของความได้เปรียบ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด