:::     :::

เซนต์สสะดุ้ง'พีท'นิ้วโป้งหักไม่มีกำหนดคัมแบ็ก

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
792
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยังต้องรอเช็คสภาพของ แอนดรัส พีท ว่าจะพร้อมลงเล่นเกมเปิดซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หรือไม่หลังการ์ดซ้ายวัย 26 ปีนิ้วหัวแม่มือหัก

นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เริ่มประสบปัญหากับแนวออฟเฟนซีฟไลน์หลัง แอนดรัส พีท นิ้วโป้งหักจากการฝึกซ้อม ซึ่งยังไม่มีความชัดเจนว่าการ์ดซ้ายวัย 26 ปีจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส หรือไม่ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า พีท การ์ดซ้ายดีกรี'โพร โบวล์' สองสมัย พลาดการซ้อมกับเบาะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนมียืนยันภายหลังว่าการ์ดซ้ายวัย 26 ปีนิ้วโป้งหัก ซึ่งยังไม่มีกรอบเวลาชัดเจนว่าเขาจะกลับมาลงสนามเมื่อไหร่และจะต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่ แต่ทีมนักบุญยังไม่ตัด พีท ออกจากเกมเปิดซีซั่นกับ บัคคาเนียร์ส 


เซนต์ส เลือก ซีซ่าร์ รุยซ์ อดีตเซนเตอร์และการ์ดของมหาวิทยาลัยมิชิแกนเข้าทีมฐานะดราฟท์รอบแรก คลาส 2020 โดยวางตัวเป็นการ์ดขวาแทน แลร์รี่ วอร์เฟิร์ด ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีม ขณะที่ อีริก แม็คคอย ผู้เล่นประสบการณ์ปีสองจะเล่นเซนเตอร์ ส่วน พีท จะเล่นการ์ดซ้าย ก่อนที่เขาจะบาดเจ็บนิ้วโป้งหักและยังไม่มีความชัดเจนว่าจะพร้อมสำหรับเกมเปิดซีซั่นหรือไม่ 

ส่วน วอร์เฟิร์ด ยังคงเป็นฟรีเอเจนต์ แต่ผู้เล่นวัย 29 ปีใช้สิทธิ์ยกเลิกซีซั่น 2020 เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'ในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แต่ยังไม่มีความชัดเจนว่าการเลือกใช้สิทธิ์ดังกล่าวจะชอบด้วยกฎหมายหรือไม่เนื่องจากเขายังไม่มีการทำข้อตกลงกับทีมใดและจะสามารถเปลี่ยนใจกลับมาลงเล่นได้อีกหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด