:::     :::

ไททั่นส์ประกาศไม่เปิดสนามให้แฟนชมเกมเปิดซีซั่นกับจากัวร์ส

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
805
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ประกาศไม่เปิดสนาม นิสสัน สเตเดี้ยม ต้อนรับแฟนๆเข้าชมเกมเปิดซีซั่นกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

เบิร์ค ไนฮิลล์ ประธานทีมและซีอีโอของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะไม่เปิดสังเวียน 'นิสสัน สเตเดี้ยม' ให้แฟนๆเข้าชมเกมเปิดซีซั่น 2020 กับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันที่ 20 กันยายนนี้เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ไนฮิลล์ แถลงข่าวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาร่วมกับ จอห์น คูเปอร์ นายกเทศมนตรีเมืองแนชวิลล์ ประกาศถึงการตัดสินใจดังกล่าวเพื่อความปลอดภัยของผู้เล่น, สตาฟฟ์โค้ชและแฟนๆท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ 

'ไม่มีการปฏิเสธอย่างแน่นอนว่าเราหวังว่าเราจะเปิดตารางแข่งขันในบ้านเราในวันที่ 20 กันยายนนี้ต่อหน้าแฟนๆ' ไนฮิลล์ เกริ่นนำ 'ฟุตบอลเอ็นเอฟแอลเป็นเกมที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเล่นต่อเสียงกึกก้อง, การเชียร์ของฝูงชนและไม่มีใครปรารถนาผลลัพธ์นั้นมากกว่าเรา อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่เวลาปกติและในฐานะผู้นำของพลเมืองที่ยิ่งใหญ่แห่งนี้ เราเข้าใจและสนับสนุนการตัดสินใจของนายกเทศมนตรี คูเปอร์ และ หน่วยงานด้านสาธารณสุขของแนชวิลล์ ในวันนี้ที่จะชะลอการต้อนรับแฟนๆเข้าสู่ นิสสัน สเตเดี้ยม'


ไททั่นส์ ได้ทำงานร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพในพื้นที่ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาเพื่อสร้างแผนงาน 'ไททั่นส์ เซฟ สเตเดี้ยม' เพื่อมอบประสบการณ์ที่ปลอดภัยที่สุดสำหรับแฟนๆที่เข้าร่วมชมเกมหากทางการท้องถิ่นอนุญาต

'ผมสามารถรับรองกับคุณได้ว่าไวรัสตัวนี้จะไม่ขัดขวางเราจากภารกิจของเราที่จะนำเสนอฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นและมีการแข่งขันของฟุตบอลไททั่นส์' ไนฮิลล์ กล่าว 'เราหวังว่าแฟนๆของเราจะสามารถเชียร์เราใน นิสสัน สเตเดี้ยม เร็วๆนี้และระหว่างนี้หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับการสนับสนุนและพลังจากทุกคนที่บ้าน เมื่อเราเริ่มต้นฤดูกาลด้วยเกมมันเดย์ไนท์ในวันที่ 14 กันยายนนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด