:::     :::

เพเทรียตส์ไม่เปิดสนามรับแฟนๆตลอดเดือนกันยายน

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
584
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ จะไม่เปิดสนาม 'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' รับแฟนๆเข้าชม 2 เกมในช่วงเดือนกันยายนนี้เพื่อความปลอดภัยของทุกคนท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'

นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่าพวกเขาจะไม่เปิดสนาม 'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' ต้อนรับแฟนๆเข้าชมเกมอย่างน้อยจนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้ เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เพเทรียตส์ มีโปรแกรมลงเล่นบนสังเวียน 'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' ในช่วงเดือนกันยายนนี้ 2 เกม ตั้งแต่แมตช์ประเดิมซีซั่น 2020 กับ ไมอามี่ ดอลฟินส์ วันที่ 13 กันยายน และ เกมรับมือ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส สัปดาห์ที่ 3 ในวันที่ 27 กันยายน 


'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม สนับสนุนจุดยืนของรัฐอย่างเต็มที่และการตัดสินใจนี้เพื่อความปลอดภัยของส่วนรวม' แถลงการณ์ของ เพเทรียตส์ ระบุหลังการปรึกษาหารือระหว่างคณะกรรมการที่ปรึกษาของรัฐแมสซาชูเซตส์และเจ้าหน้าที่สนาม 'เรายินดีที่จะมีโอกาสต้อนรับแฟนๆในเดือนสิงหาคมและกันยายน แต่เราหวังว่าจะทำได้ในช่วงต่อไปของฤดูกาล'

การประกาศดังกล่าวส่งผลกระทบต่อ นิว อิงแลนด์ เรฟโวลูชั่น ทีมซอคเกอร์ของเวทีเมเจอร์ลีกเช่นเดียวกัน เนื่องจากสโมสรมีโปรแกรมลงเล่น 3 เกมใน 'จิลเล็ตต์ สเตเดี้ยม' ในวันที่ 20 และ 29 สิงหาคม รวมถึงวันที่ 2 กันยายนด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด