:::     :::

ดาบคู่ประกาศคว้าแรมส์เดลเฝ้าเสา18.5ลป.

วันพฤหัสบดีที่ 20 สิงหาคม 2563
1,299
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชฟฯ ยูไนเต็ด ประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูมาจาก บอร์นมัธ ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ด้วยค่าตัว 18.5 ล้านปอนด์

    จอมหนึบวัย 22 ปี เซ็นสัญญา 4 ปี เพื่อรีเทิร์นคืนสู่ถิ่นบรามอลล์ เลน หลังจากที่ย้ายจาก ดาบคู่ ไปแจ้งเกิดกับ เดอะ เชอร์รี่ส์ เมื่อ 3 ปีครึ่ง ที่ผ่านมา

    แรมส์เดล ได้รับการโหวตจากแฟนบอลให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ บอร์นมัธ ในฤดูกาล 2019-20 แม้ต้นสังกัดจะต้องตกชั้น และเขาก็จะเข้ามาเพื่อเป็นตัวแทนของ ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารทีมชาติอังกฤษ ซึ่งหมดสัญญายืมตัว และยืนยันแล้วว่าจะกลับไปยัง แมนฯ ยูไนเต็ด

    สำหรับ แรมส์เดล นั้นในอดีตเข้ามาเป็นนักเตะของ เชฟฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2013 และอีก 4 ปีถัดมา เขาก็ย้ายไปเล่นกับ เดอะ เชอร์รี่ส์ ที่อยู่ในลีกระดับ 3 ของประเทศเวลานั้น

    "ผมโชคดีมากที่ได้กลับไปยังที่ๆ ผมเรียกว่าบ้าน และผมก็ตื่นเต้นที่จะได้ไปดูเหล่าผู้คนที่ผมจากมา และพบกับคนใหม่ๆ ในตอนนี้" แรมส์เดล กล่าว

    "ผมดีใจมาก มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะต้องตัดสินใจออกจาก บอร์นมัธ แต่เมื่อมีสโมสรที่เข้ามาหาคุณ แสดงความเชื่อมั่น และเต็มใจที่จะจ่ายเงินขนาดนี้ มันก็เห็นได้ชัดว่าผมต้องทำอะไรบ้างเพื่อใช้หนี้เหล่านั้นคืน"

    "รอยยิ้มของผมกว้างไปถึงหูตั้งแต่ที่ผมเดินผ่านประตูมา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด